+Aa-
    Zalo

    Biết phải sống chung với mẹ chồng, cô dâu náo loạn ngày cưới và hành động dứt khoát của chú rể

    • DSPL
    ĐS&PL Ngay sau khi biết phải sống chung với mẹ chồng, cô dâu liền tỏ thái độ khó chịu rồi kéo chú rể sang một bên tranh cãi.

    Chuyện mẹ chồng - nàng dâu luôn là vấn đề nan giải từ xưa đến nay khiến những người trong cuộc phải đau đầu. Mới đây, một cô dâu đến từ thành phố Tô Châu, thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã cãi nhau với chú rể trong ngày cưới khi biết sẽ phải cùng chung sống với mẹ chồng.

    Theo đó, cặp đôi đã có thời gian dài tìm hiểu trước khi quyết định đi đến hôn nhân. Chuyện tình của họ không chỉ được hai bên gia đình đồng tình mà bạn bè, người quen cũng hết sức ủng hộ.

    Trong ngày diễn ra hôn lễ, cô dâu chú rể ăn vận chỉn chu, lịch sự để đãi quan khách. Sau khi hoàn thành thủ tục, cặp đôi liền trở về nhà tân hôn của mình để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, khi vừa bước chân vào nhà, cô dâu vô cùng bàng hoàng với cảnh tượng trước mắt.

    co dau lam loan vi khong muon song chung voi me chong

    Hóa ra, cô dâu đã nhìn thấy bố mẹ chồng ngồi trên ghế chờ đợi và biết sắp tới sẽ phải sống chung nhà với bà. Trước đó, cô gái luôn nghĩ rằng sau khi kết hôn sẽ được ở riêng, tận hưởng không gian chỉ có hai vợ chồng.

    Sự thật khiến cô dâu không thể chấp nhận, cô lập tức tỏ thái độ khó chịu và bực bội rồi kéo chú rể sang một bên để ba mặt một lời. Hành động này của cô cũng khiến bố mẹ chồng không vừa lòng.

    Cô dâu tuyên bố rằng mình nhất định sẽ không sống chung với mẹ chồng. Đứng giữa 2 bên, chú rể vô cùng khó xử. Anh cố gắng an ủi và hứa sẽ bảo vệ vợ nếu như mâu thuẫn gia đình xảy ra. Thế nhưng, không ngờ rằng cô gái không những không đồng ý mà còn lớn tiếng quát tháo chồng.

    Trước sự náo loạn của vợ, chú rể bắt đầu tỏ ra mất kiên nhân. Khi cuộc cãi vã căng thẳng nhất, chú rể lập tức mở cửa, đẩy cô dâu ra khỏi cửa, sau đó còn ném chiếc vali của cô ra ngoài. Chàng trai thẳng thắn nói rằng nếu cô dâu không chịu nhượng bộ thì anh sẽ hủy hôn, không cần một người vợ không hiểu chuyện. Thấy không lay chuyển được chồng, cô dâu bất lực ngồi khóc trong sự bẽ bàng và tủi hổ.

    co dau lam loan vi khong muon song chung voi me chong 3

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng. Đa số đều chỉ trích hành động vô lý của cô dâu. Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra khó hiểu khi cặp đôi không hề đề cập về chuyện chung sống thế nào sau hôn nhân dù đã yêu đương thời gian dài.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-phai-song-chung-voi-me-chong-co-dau-nao-loan-ngay-cuoi-va-hanh-dong-dut-khoat-cua-chu-re-a550875.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan