Biệt thự bán biệt lập Takara Residence thu hút nhà đầu tư


Thứ 7, 27/11/2021 | 10:00


Phong cách sống và thiết kế kiến trúc của người Nhật từ lâu đã được thế giới ngưỡng mộ bởi sự tinh tế, thanh tao trong từng đường nét và triết lý gần gũi với thiên nhiên. Khi phong cách đó lan tỏa đến Việt Nam, các dự án mang đậm yếu tố Nhật tại các đô thị lớn luôn được các nhà đầu tư săn tìm.

Phong cách sống và thiết kế Nhật Bản lên ngôi

Những năm gần đây, xu hướng bất động sản (BĐS) mang phong cách Nhật đang xuất hiện ngày càng nhiều với các sản phẩm đa dạng, nhất là ở phân khúc cao cấp. Điểm chung của đa số dự án này là tập trung ở các trung tâm thành phố lớn đông đúc, với điểm nhấn thường bắt gặp ở phần cảnh quan với mảnh ghép “vườn Nhật”, khu vực cổng chào, các hoa văn trang trí…

Dù vậy, người mua nhà tại các đô thị lớn vẫn luôn trông đợi một dự án đúng chuẩn phong cách Nhật, có quy mô và đầy đủ các tiện ích theo lối sống của người Nhật.

Takara Residence, dự án tại TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương đã giải tỏa “cơn khát” mong chờ cho thị trường BĐS những ngày cuối năm. Dự án là khu đô thị đắt giá cung ứng cho thị trường 520 nhà phố liên kế, 668 căn hộ và 97 biệt thự với diện tích rộng hơn 19 ha, thiết kế không gian, tiện ích đậm chất Nhật Bản. Takara Residence được lấy cảm hứng từ bông hoa cúc vàng 16 cánh xinh đẹp - biểu tượng quyền uy của Hoàng gia Nhật Bản mang ý nghĩa tròn đầy, viên mãn.

Kinh doanh - Biệt thự bán biệt lập Takara Residence thu hút nhà đầu tư

Takara Residence là dự án hiếm hoi cung cấp cho thị trường một lượng lớn nhà liền thổ chuẩn phong cách sống Nhật Bản

Khảo sát khu vực TP. Thủ Dầu Một và các địa bàn lân cận cho thấy, Takara Residence là dự án hiếm hoi cung cấp cho thị trường một lượng lớn nhà liền thổ - xu hướng đang được cả người mua nhà để an cư lẫn đầu tư săn đón sau những tác động của dịch Covid 19. Trong đó, phân khúc biệt thự, nhà phố hiện đang là sản phẩm thu hút cả người mua nhà để an cư lẫn đầu tư, nhất là sau những tác động của dịch bệnh Covid 19.

Trước bối cảnh quỹ đất trống tại các đô thị Bình Dương đang dần bị thu hẹp lại, người dân muốn tìm mua dự án BĐS liền thổ như nhà phố, biệt thự được đầu tư quy mô lớn sẽ phải dịch chuyển ra các địa bàn xa hơn như Tân Uyên, Bàu Bàng… Vì thế, Takara Residence cũng được các nhà đầu tư đánh giá là dự án có vị trí đắt giá khi tọa lạc ngay trung tâm sầm uất của TP. Thủ Dầu Một, gồm ba trục đường: đường 30-4, Bùi Quốc Khánh, Nguyễn Tri Phương, kết nối Đại lộ Bình Dương.

Dự án đáp ứng được các nhu cầu của cư dân khi sở hữu đầy đủ các tiện ích nội – ngoại khu đa dạng. Trong bán kính 5km, cư dân dự án dễ dàng tiếp cận mọi tiện ích ngoại khu của TP. Thủ Dầu Một như trường học, bệnh viện, các cơ quan hành chính…

Sống chuẩn Nhật cùng trải nghiệm đa tiện ích đẳng cấp giữa lòng Thủ Dầu Một

Chowa – phân khu biệt thự sắp được giới thiệu với số lượng giới hạn chỉ 10 căn biệt thự bán biệt lập nằm ngay vị trí đắt giá nhất của dự án. Chowa có nghĩa là cân bằng, hài hòa - mang khái niệm hài hòa thiên nhiên, cân bằng vạn vật với đời sống con người để tạo nên không gian sống khác biệt. Các biệt thự trong phân khu Chowa đều có tên gọi riêng như Akiko – Ánh sáng, Hoshi –Ngôi sao, Taiyo – Mặt trời, Kumo – Mây… lấy cảm hứng từ tinh hoa đất trời, thể hiện đẳng cấp sống của mỗi gia chủ.

Các biệt thự bán biệt lập phân khu Chowa vừa riêng tư, khép kín để chủ nhân cảm nhận những phút giây riêng tư, yên bình nhưng cũng vừa hài hòa với không gian chung đầy màu sắc của những shophouse, townhouse kề cận.

Với diện tích từ 336 m2/căn, các biệt thự trong phân khu Chowa được thiết kế theo phong cách Zen hiện đại với triết lý cân bằng, hòa hợp giữa thiên nhiên và con người, đề cao sự tối giản và tinh tế. Yếu tố thiên nhiên điểm xuyết xuyên suốt khắp mọi không gian trong các biệt thự, dẫn dắt ánh sáng, gió trời và các vật liệu từ tre, gỗ, đá… mang lại phong cách sống đẳng cấp, an lành và khoa học cho gia chủ.

Kinh doanh - Biệt thự bán biệt lập Takara Residence thu hút nhà đầu tư (Hình 2).

Các biệt thự tại Takara Residence đều thiết kế khép kín, có vườn, nhà để xe, có ban công thoáng đãng để đón ánh nắng và gió trời

Nhờ vị trí đắt giá, cư dân trong phân khu biệt thự Chowa được thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp từ hệ sinh thái tổng hòa với hơn 20 tiện ích, cảnh quan chuẩn phong cách Nhật Bản lần đầu tiên xuất hiện tại Bình Dương. Và đó là những trải nghiệm đáng giá trong bối cảnh lối sống wellness (coi trọng sức khỏe) chuẩn Nhật và xu hướng staycation (nghỉ dưỡng tại gia) đang ngày một thịnh hành tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Thêm vào đó, cư dân phân khu biệt thự Chowa nói riêng và cư dân Takara Residence nói chung sẽ được hưởng trọn các tiện ích đa chức năng theo đúng chuẩn phong cách sống Nhật Bản. Âm hưởng của xứ sở hoa Anh Đào len lỏi trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất, được bắt đầu bằng những phút giây dạo bộ tại hồ cá Koi, công viên Haruko, con đường rợp bóng tre xanh Sagano...; trải nghiệm những đặc quyền sống đẳng cấp chuẩn Nhật tại Trung tâm văn hóa giải trí Yoko với trà đạo Yasu, tắm khoáng nóng Onsen  hay thưởng thức ẩm thực nhộn nhịp với ẩm thực đường phố Yatai, lẩu Shabu Shabu. Nhờ đó, cư dân dự án dù ở độ tuổi nào cũng có thể tìm thấy những tiện ích cho riêng mình để trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống ý nghĩa.

Kinh doanh - Biệt thự bán biệt lập Takara Residence thu hút nhà đầu tư (Hình 3).

Biệt thự Takara Residence được thiết kế mang đậm phong cách Nhật Bản tinh tế và gần gũi thiên nhiên

Nhờ sức hút của loạt tiện ích đa trải nghiệm đậm chất Nhật Bản, Takara Residence được dự đoán sẽ thu hút một một lượng lớn cư dân tinh hoa là các chuyên gia, kỹ sư, nhà nghiên cứu, giám đốc điều hành trong và nước ngoài đang làm việc tại các cụm, khu công nghiệp tại Bình Dương. Do đặc thù công việc và đời sống, đối tượng này luôn có những yêu cầu cao về nhà ở. Họ thích sự tiện nghi, riêng tư, biệt lập và rất chú trọng môi trường sống. Do đó, những dự án BĐS tích hợp đủ các tiện ích: sống - học tập - làm việc - vui chơi - mua sắm sẽ đã trở thành những tiêu chuẩn sống được đối tượng này lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0903 762 998

Website: https://takararesidence.com.vn/

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-thu-ban-biet-lap-takara-residence-thu-hut-nha-dau-tu-a520502.html