Biệt thự hiện đại tại Bắc Ninh – Xu hướng mới của giới thượng lưu


Thứ 3, 22/11/2022 | 13:00


Sự phóng khoáng, sang trọng và vô cùng tiện nghi là những gì bạn có thể cảm nhận khi bước vào không gian cực phẩm từ dự án biệt thự hiện đại tại Bắc Ninh, được thiết kế bởi KTS nhà River Home.

Trên hành trình khám phá những căn nhà đẹp, độc đáo, mang nhiều giá trị, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên và thích thú trước căn biệt thự tại Bắc Ninh rộng 350m2 với những đường nét khỏe khoắn, mạch lạc theo phong cách nội thất Modern Luxury.  

Phòng khách ấn tượng với gam màu trầm

Phòng khách tạo ấn tượng sâu sắc về không gian sống hiện đại và cuốn hút với gam màu trung tính, thời thượng. Tone màu cũng được lựa chọn kỹ càng giữa các vật liệu cùng độ bóng mờ, tạo nên tổng thể hài hòa về bố cục màu sắc.

Gia chủ là người yêu thích lối kiến trúc đơn giản, tự do nhưng vẫn muốn toát lên được vẻ đẹp sang trọng, xa hoa nên căn biệt thự được lấy cảm hứng thiết kế thi công nội thất theo phong cách hiện đại. 

Trên một mặt phẳng, gam màu trầm trung tính lan tỏa xuyên suốt các không gian sinh hoạt chung. Vẻ đẹp đơn giản của các chi tiết thiết kế làm nổi bật đường nét và kiểu dáng các món đồ nội thất, kết hợp ghế sofa đơn màu đỏ đô làm điểm nhấn, mang đến sự thanh lịch, tinh tế và hài hòa cho không gian.

Xã hội - Biệt thự hiện đại tại Bắc Ninh – Xu hướng mới của giới thượng lưu

Có thể thấy, KTS River Home đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu mặt bằng so với tính kiến trúc của căn nhà, để tối ưu được diện tích sử dụng cũng như cá nhân hoá được tính thẩm mỹ của nội thất thông qua chất cảm vật liệu và sự giao thoa giữa ánh sáng tự nhiên, và ánh sáng nhân tạo.

Xã hội - Biệt thự hiện đại tại Bắc Ninh – Xu hướng mới của giới thượng lưu (Hình 2).
Căn biệt thự mang lại cảm giác về sự hiện đại rất rõ ràng, nhờ hệ thống đèn ray nam châm âm trần độc đáo mang đến sự tinh tế, đẳng cấp cho không gian.

Gia chủ không bố trí phòng thờ riêng mà muốn kết hợp với phòng khách, nếu thiết kế không khéo sẽ mất sự hài hòa, phá vỡ không gian kiến trúc. Bởi vậy, KTS River Home đã giấu ban thờ vào hệ khung gỗ mang hơi hướng Á Đông nhờ sự hỗ trợ của tranh trúc chỉ, vừa đảm bảo tính riêng tư, vừa mang đến cảm giác hài hòa trong thiết kế hiện đại.

Khu vực bếp và bàn ăn

Để đạt hiệu quả công năng cho khu vực mở gồm phòng khách và bếp ăn, KTS đã để tâm từng chi tiết để tạo bức tranh tổng thể cho không gian sống, nội thất sang trọng phù hợp yêu cầu chủ nhà. Thiết kế khu bếp đơn giản, nổi bật phong cách sống của gia đình trẻ hiện đại, năng động. Với việc chú trọng với công năng sử dụng, khu bếp với đầy đủ phụ kiện và thiết bị thông minh.

Đặc biệt, khi thiết kế hệ thống tủ kệ, KTS đã tư vấn về tủ vách kính có hệ đèn ray nam châm cao cấp giúp không gian sáng và các vật thể trưng bày bên trong sáng rõ, tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian chung.

Khu vực bàn ăn không sử dụng đèn chùm phức tạp mà thay vào đó là đèn thả đơn giản, tạo sự thanh thoát cho tổng thể không gian chung. Việc tận dụng khéo léo ánh sáng từ tự nhiên và đèn trang trí giúp tạo nên tác phẩm nghệ thuật hiện đại tối ưu nhất.

Xã hội - Biệt thự hiện đại tại Bắc Ninh – Xu hướng mới của giới thượng lưu (Hình 3).
Khi trao đổi với River Home về ý tưởng cho không gian sống, gia chủ muốn được sống, thư giãn trong không gian sang trọng, tiện nghi, có những phút giây trải nghiệm hạnh phúc bên gia đình.

Phòng ngủ master

Đề cao trải nghiệm hưởng thụ cuộc sống ngay trong không gian sống của mình, chủ nhân muốn biến không gian nghỉ ngơi cá nhân trở thành một nơi chốn thư giãn, tận hưởng sự xa hoa riêng tư tối ưu về công năng sử dụng và cũng rất thẩm mỹ.

Bởi vậy, nội thất phòng ngủ master được bố trí nội thất sao cho không gian hướng tới sự hiện đại và pha trộn thêm một số phong cách kiến trúc đương đại.

 

Xã hội - Biệt thự hiện đại tại Bắc Ninh – Xu hướng mới của giới thượng lưu (Hình 4).
Tiện ích, công nghệ và không gian xen kẽ cùng lối sống đơn giản về màu sắc cũng là điểm cá nhân hóa rất riêng của dự án này.

Vẻ đẹp sang trọng của phòng ngủ master được thể hiện thông qua vật liệu kính cường lực cao cấp ngăn cách phòng ngủ với phòng tắm nhưng vẫn tận dụng đầy đủ yếu tố ánh sáng xuyên suốt không gian giúp mang lại trải nghiệm thư giãn chuẩn Spa cho gia chủ. Cách bố trí này không chỉ đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của chủ nhân mà còn tôn lên sự đẳng cấp, nâng tầm giá trị của người dùng.

Phòng ngủ con

Phòng ngủ của con trai mang phong cách nội thất modern luxury hiện đại và cá tính. Thiết kế chú trọng vào sự cân bằng, hài hòa giữa các yếu tố hình dáng, màu sắc, chất liệu và độ phản xạ ánh sáng.

Xã hội - Biệt thự hiện đại tại Bắc Ninh – Xu hướng mới của giới thượng lưu (Hình 5).
Một bàn trà nhỏ cạnh cửa sổ phòng ngủ để cậu ấm thư giãn, đọc sách và trò chuyện... giúp cho tính đối xứng của biệt thự được đề cao, tạo điểm nhấn thú vị.

Gia đình Anh Loan đã đánh giá cao Riverhome bởi sự sáng tạo đầy chất nghệ thuật với công năng giản dị khiến người ta bất ngờ, những bố cục sắp đặt nhìn vào là thấy ấn tượng và bị cuốn theo lối kiến trúc của những ngôi nhà ấy. Bởi chúng tôi hiểu một ngôi nhà cần gì, một ngôi nhà muốn gì, và làm sao để kết nối một cách khăng khít ngôi nhà với chủ nhân của nó.

Liên hệ tư vấn thiết kế thi công:

Công ty Cổ phần Kiến trúc nội thất Riverhome

VPGD: 1108 CT4A1 Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0915.413.868

Email: riverhome.vn@gmail.com

Website: riverhome.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thietkenoithatriverhome

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-thu-hien-dai-tai-bac-ninh-xu-huong-moi-cua-gioi-thuong-luu-a558189.html