+Aa-
    Zalo

    Biệt thự triệu đô, lộng lẫy giữa Sài Gòn của diễn viên Mai Thu Huyền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Biệt thự của Mai Thu Huyền nằm trong khu Phú Mỹ Hưng quận 7 TP. HCM.

    (ĐSPL)- Biệt thự của Mai Thu Huyền nằm trong khu Phú Mỹ Hưng quận 7 TP. HCM. Ngay từ ngoài mọi người ấn tượng với thiết kế của ngôi nhà theo một thương hiệu thời trang.

    [mecloud]sKl5vFz7A2[/mecloud]

    Hiện tại, nữ diễn viên Mai Thu Huyền đang có một tổ ấm hạnh phúc với 2 con: một trai, một gái. Không chỉ khiến mọi người ghen tỵ với tổ ấm nhỏ mà Mai Thu Huyền còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với căn biệt thự 2 tầng sang trọng ở khu Phú Mỹ Hưng quận 7, TP.HCM.


    Có lẽ căn biệt thự của Mai Thu Huyền nổi bật nhất khi đô thị sang trọng này bởi thiết kế độc đáo của một thương hiệu thời trang. Đây là một điểm nhấn ấn tượng, làm nên phong cách, chất riêng cho căn nhà.


    Ngay từ ngoài, mọi người đã thu hút bởi những biểu tượng thời trang Versace tràn ngập từ những song sắt, hàng rào đến biểu tượng nổi bật trước cánh cổng trắng lớn. Các chi tiết này được thể hiện khá kỳ công, tốn kém và chỉ cần nhìn vào ngôi nhà, mọi người có thể thấy được sở thích của chủ nhà. Được biết, vì rất thích thương hiệu thời trang Versace nên gia đình Mai Thu Huyền đã lựa chọn biểu tượng này làm điểm nhấn trong ngôi nhà của mình.



    Từ ngoài vào trong ngôi nhà, mọi người đều choáng ngợp bởi sự lộng lẫy, lung linh và bởi những biểu tượng Versace tràn ngập. Bất cứ nơi đâu, biểu tượng này luôn hiện hữu.


    Ngay sảnh trước nhà, biểu tượng được khắc tinh sảo trên mặt đá từ họa tiết, các đường gờ chỉ trên nhà đến các cạnh tủ đều mô phỏng và khắc theo hình dáng của Versace.


    Tầng trệt được thiết kế với không gian mở gồm phòng tiếp khách, phòng sinh hoạt chung của gia đình, phòng bếp và phòng ăn tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng. Giữa các không gian được ngăn bằng vách, trang trí đẹp mắt, tiện nghi. Ở phòng khách và phòng ăn được ngăn bằng một chiếc kệ đặt tivi. Điều thu hút nhất giữa 2 không gian này là chiếc tivi có thể xoay tự động để phục vụ cho từng nhu cầu.


    Phòng khách với bộ sofa màu da beo sang trọng, bề thế đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Những họa tiết trên ghế được mạ vàng cũng tạo nên cảm giác sang trọng.


    Với thiết kế mái vòm hình cung, sơn nhũ vàng kết hợp với chiếc đèn chùm lớn trong phòng khách đã tạo nên sự trang trọng, quyến rũ cho không gian.


    Hầu hết đồ đạc trong nhà đều được nhập từ nước ngoài về như bàn ăn, ghế sofa, gường ngủ,…. Theo Mai Thu Huyền chia sẻ ngôi nhà được trang trí nội thất mất gần 1 năm. Những đồ dính tường được NTK vẽ lên và đóng khung theo đúng thiết kế.


    Mặc dù mỗi không gian một kiểu dáng thiết kế khác nhau nhưng mọi thiết kế đều phù hợp với ngôi nhà tràn ngập Versace. Thậm chí, các họa tiết của thương hiệu thời trang đều được thiết kế tông xuyệt tông, tương xứng với nhau.


    Tại các sảnh chờ được thiết kế bằng kính nghệ thuật tạo cảm giác đỡ nhàm chán, trang trí cho không gian không bị tẻ nhạt.


    Phòng của con gái và con trai Mai Thu Huyền tràn ngập màu sắc. Nếu như phòng con gái của nữ diễn viên lấy màu hồng làm chủ đạo thì phòng con trai lại tràn ngập màu xanh.

    Không gian tất cả các phòng đều thoáng đãng và đều dùng hệ thống cửa chống muỗi.


    Ngôi nhà hoành tráng của Mai Thu Huyền cũng được bao quanh bởi khu vườn yên tĩnh. Đây như thiên đường của Mai Thu Huyền sau những giờ làm việc căng thẳng. Dù mệt mỏi với công việc, với những chuyến đi xa nhưng khi trở về không gian sống của mình, Mai Thu Huyền như được trút bỏ mọi lo toan, thư giãn thiên nhiên ngay chính tại khu vườn của mình.

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

     Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]lVLiBKNJ0X[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-thu-trieu-do-long-lay-giua-sai-gon-cua-dien-vien-mai-thu-huyen-a117652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.