+Aa-
    Zalo

    Biệt thự xa hoa rộng hơn 300m2 của Quốc Trường, vị trí đắc địa ở TP. HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam diễn viên Quốc Trường cho biết anh mua đất xây biệt thự để tìm vợ, vị trí anh lựa chọn cũng để thuận tiện cho con cái học hành sau này.

    Ghi dấu ấn trong cả lĩnh vực diễn xuất và kinh doanh lại có ngoại hình điển trai, lịch lãm, nam diễn viên Quốc Trường đã trở thành cái tên quen thuộc với khán giả vài năm gần đây.

    Ngày 31/12/2021, nam diễn viên Về nhà đi con đã gửi lời tạm biệt năm cũ và khoe thành quả cố gắng của mình trong suốt 1 năm là căn biệt thự hoành tráng mới xây xong tại TP. HCM. Quốc Trường cũng khoe dự định sẽ đón bố mẹ lên ăn Tết trong căn nhà mới tại TP. HCM cùng mình. 

    biet thu xa hoa rong hon 300m2 cua quoc truong vi tri dac dia o tp hcm2
    Toàn cảnh căn biệt thự đang hoàn thành của Quốc Trường tại Phú Mỹ Hưng, TP. HCM.

    Theo tâm sự của Quốc Trường, căn nhà mới chỉ vừa hoàn thành phần xây dựng và vẫn còn ngổn ngang vật liệu chưa dọn dẹp. Bên cạnh đó, phần trang trí nội thất cũng vô cùng quan trọng và hiện ảnh hưởng từ dịch bệnh nên đang bị chậm tiến độ so với dự kiến của nam diễn viên là hoàn tất vào trước kỳ nghỉ đón năm mới. 

    Chia sẻ với VnExpress, Quốc Trường cho biết anh mua mảnh đất 305m2 ở gần Phú Mỹ Hưng (TP. HCM), ban đầu đặt cọc tiền để mua một căn chung cư cao cấp tại Thủ Thiêm nhưng vì bố mẹ không thích nên anh chuyển sang phương án mua đất xây nhà chiều lòng ông bà.

    biet thu xa hoa rong hon 300m2 cua quoc truong vi tri dac dia o tp hcm1
    Quốc Trường từng khoe hình ảnh bản vẽ căn biệt thự.

    "Tôi mua đất xây nhà để tìm vợ. Vị trí ở gần Phú Mỹ Hưng sẽ tiện cho con cái học hành sau này", Quốc Trường nói. Anh từ chối tiết lộ giá trị cơ ngơi này, chỉ cho biết nó đáng giá hơn nhiều so với biệt thự của gia đình tại Cần Thơ. Chỉ qua một bức ảnh chụp từ phía ngoài, mọi người cũng có thể hình dung được mức độ hoành tráng của căn biệt thự này. Toàn bộ nội, ngoại thất của biệt thự được phủ một màu trắng.

    Dịp Tết vừa qua, anh đón bố mẹ lên TP. HCM ăn Tết tại nhà mới. Nhiều khán giả, bạn bè đồng nghiệp gửi lời chúc mừng và dành sự ngưỡng mộ tới Quốc Trường.

    Ngoài căn biệt thự này, Quốc Trường cũng từng xây cho bố mẹ một căn biệt thự trị giá 25 tỷ ở quê nhà Cần Thơ. Tổng diện tích căn biệt thự lên tới 700m2. 

    biet thu xa hoa rong hon 300m2 cua quoc truong vi tri dac dia o tp hcm3 copy
    Biệt thự sân vườn trị giá 25 tỷ đồng của gia đình Quốc Trường tại Cần Thơ.

    Thời gian hoàn thiện nhà mất đến 2 năm, do nam diễn viên khá kỹ tính trong quá trình thiết kế và thi công. Anh tự lên ý tưởng thiết kế, bàn bạc với các kiến trúc sư và chỉnh sửa bản vẽ nhiều lần mới có được thành quả cuối cùng.

    Căn biệt thự của Quốc Trường có 3 tầng, gồm phòng khách, bếp, 7 phòng ngủ, phòng gym… Chỉ riêng phần nội thất trong nhà đã tốn của nam diễn viên này khoảng 10 tỷ VNĐ.

    Qua những bức hình được Quốc Trường chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy ngôi nhà mang phong cách đơn giản, nhưng không kém phần hiện đại. Màu sắc chủ đạo là xám và trắng.

    biet thu xa hoa rong hon 300m2 cua quoc truong vi tri dac dia o tp hcm4 copy
    Trong tổng số 25 tỷ cho biệt thự, tiền xây dựng và nội thất lên đến 10 tỷ đồng.
    biet thu xa hoa rong hon 300m2 cua quoc truong vi tri dac dia o tp hcm5 copy
    Sân vườn rộng lớn được đặt một chiếc bàn siêu to phục vụ cho những bữa ăn ngoài trời.

    Những năm gần đây, sự nghiệp của Quốc Trường liên tục có những bước tiến với các phim Về nhà đi con và Đôi mắt âm dương. Ngoài đóng phim, anh còn kinh doanh chuỗi nhà hàng mỳ cay. Kiếm được nhiều tiền, anh đặt việc báo hiếu bố mẹ lên hàng đầu. 

    Quốc Trường sinh năm 1988 tại Cần Thơ. Anh bén duyên với phim ảnh từ khi giành giải Nhất cuộc thi Ngôi sao ngày mai 2009. Nam diễn viên từng tham gia khoảng 40 phim ở phía Nam nhưng đến vai Vũ trong Về nhà đi con mới thực sự được chú ý.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-thu-xa-hoa-rong-hon-300m2-cua-quoc-truong-vi-tri-dac-dia-o-tp-hcm-a528356.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan