+Aa-
    Zalo

    Biết tin con gái bị bạn trai bán vào "động quỷ", ông bố điên cuồng trả thù gây ra tấn bi kịch

    • DSPL
    ĐS&PL Một ông bố 60 tuổi đã ra tay giết hại bạn trai của con gái mình sau khi phát hiện hắn ta đã bán cô vào đường dây mại dâm.

    Ngày 2/11 vừa qua, cảnh sát hạt Spokane (Mỹ) đã phát hiện một thi thể đã bị phân hủy trên chiếc xe tải bị bỏ lại ở đại lộ East Everet. Lực lượng chức năng xác định hung thủ là John Eisenman (60 tuổi). Ngay sau đó, ông ta truy tố với tội danh giết người cấp độ 1 và cần đến 1 triệu USD để tại ngoại.

    con gai bi ban trai ban vao o mai dam 1
    John Eisenman.

    Nạn nhân là Aaron Sorenson (19 tuổi), bạn trai của con gái Eisenman. Vào tháng 10/2020, Eisenman biết tin con gái của mình mới vị thành niên của mình bị chính bạn trai bán vào ổ mại dâm tại Seattle với giá 1000 USD.

    Sau khi xác định được vị trí của con gái, ông Eisenman đã giải cứu được cô bé. Tuy nhiên, trong lúc tức giận, ông bố đã chờ sẵn Sorenson ở thành phố Airway Heights và bắt đầu màn trả thù kinh hoàng.

    "Sorenson xuất hiện, Eisenman đã khống chế nạn nhân, trói y lại và đặt vào trong một thùng xe tải. Sau đó Eisenman đã đánh vào đầu nạn nhân bằng một khối bê tông, rồi dùng dao đâm nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Eisenman lái chiếc xe đến một vùng hẻo lánh phía bắc hạt Spokane, bỏ lại chiếc xe và thi thể nạn nhân bên trong", trích biên bản họp báo từ cảnh sát.

    con gai bi ban trai ban vao o mai dam 2
     Aaron Sorenson.

    Gần 1 năm sau, chiếc xe đã được 1 người lái và bỏ lại trên đại lộ East Everett. Cảnh sát tin rằng tài xế đã không hay biết bên trong thùng xe thi thể nạn nhân.

    Amber Hellmann và bạn trai vì tò mò đã tiến đến gần để kiểm tra chiếc xe và bị sốc nặng khi phát hiện có xác chết trong đó.

    Cơ quan điều tra cho biết Eisenman đã bị bắt mà không có bất kỳ sự chống trả gì. Trước khi gây án, ông không có tiền án tiền sự liên quan đến bạo lực.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-tin-con-gai-bi-ban-trai-ban-vao-dong-quy-ong-bo-dien-cuong-tra-thu-gay-ra-tan-bi-kich-a518327.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan