Biết tin con gái xô xát với bạn ở trường, ông bố hùng hổ vác gậy bóng chày "thay trời hành đạo"


Thứ 2, 20/09/2021 | 15:25


Cùng sự kiện

Ông này vác vũ khí lao thẳng vào trường của con gái, hùng hổ tiến tới cuộc ẩu đả và dọa nạt em học sinh.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một ông bố hùng hổ đến trường sau khi hay tin con gái bị hành hung đang khiến dư luận Trung Quốc "dậy sóng" dữ dội.

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 15/9. Em Sun Moumou, một nữ sinh lớp 9 sống tại thành phố Tuân Hóa, tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc) và bạn cùng lớp xảy ra tranh cãi dẫn đến xô xát bên ngoài cổng trường. Khi bị dồn vào thế yếu, Moumou đã vội lấy điện thoại gọi điện cho bố để nhờ cứu trợ. Chỉ ít phút sau, bố cô bé hùng hổ vác theo gậy bóng chày lao thẳng vào trường của con gái để dọa nạt em học sinh đã đánh con gái mình.

Gia đình - Tình yêu - Biết tin con gái xô xát với bạn ở trường, ông bố hùng hổ vác gậy bóng chày 'thay trời hành đạo'
 bBố cô bé hùng hổ vác theo gậy bóng chày lao thẳng vào trường.

Sau khi nhận được tin báo của nhà trường, lực lượng công an thành phố Tuân Hóa đã có mặt tại hiện trường để ngăn chặn hành vi của ông bố. Sau đó, tất cả những người liên quan đều đã bị đưa về phường để lập biên bản. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, một ông bố đến từ Phật Sơn, Quảng Đông (Trung Quốc) đã ra tay trả thù đứa trẻ bắt nạt con gái mình khiến dư luận hết sức phẫn nộ. Cụ thể, nhân lúc tan học, ông ta đã đến trường của con gái tìm gặp nam sinh hay bắt nạt cô bé. Ông bố đã dùng sức bóp chặt cổ của đứa trẻ, đè xuống đất và hét lên: "Mày có muốn chết không hả?"

Gia đình - Tình yêu - Biết tin con gái xô xát với bạn ở trường, ông bố hùng hổ vác gậy bóng chày 'thay trời hành đạo' (Hình 2).
Ông bố đã dùng sức bóp chặt cổ của đứa trẻ, đè xuống đất khiến cậu bé sợ hãi.

Đứa trẻ nằm dưới đất mặt đỏ bừng lên vì ngạt thở và sợ hãi, không dám nhúc nhích. Bảo vệ và các giáo viên trong trường đến can ngăn thì người đàn ông mới chịu buông đứa trẻ ra. Sau đó, ông bố còn gửi đoạn clip vào nhóm chat phụ huynh với thái độ đe đọa: "Thầy cô, bố mẹ không dạy được nó thì để tôi dạy cho nó bài học sâu sắc này. Đây là sự cảnh tỉnh dành cho những kẻ thích đi bắt nạt người khác".

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-tin-con-gai-xo-xat-voi-ban-o-truong-ong-bo-hung-ho-vac-gay-bong-chay-thay-troi-hanh-dao-a513773.html