+Aa-
    Zalo

    Biểu cảm đặc biệt của Diva Thanh Lam chỉ có khi ở bên cháu ngoại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Luôn có thần thái lạnh lùng, bí ẩn khi ở trên sân khấu nên rất hiếm khi người hâm mộ thấy được những biểu cảm hài hước, đáng yêu như thế này của Diva Thanh Lam.

    Luôn có thần thái lạnh lùng, bí ẩn khi ở trên sân khấu nên rất hiếm khi người hâm mộ thấy được những biểu cảm hài hước, đáng yêu như thế này của Diva Thanh Lam.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diva Thanh Lam đã tự hào khoe về kỳ nghỉ ở Úc của mình vào cuối tuần. Đặc biệt, những khoảnh khắc nữ Diva vui đùa cùng cháu ngoại khiến nhiều người dành không ít lời khen cho sự dễ thương của hai bà cháu.
    Thanh Lam gọi cháu ngoại bằng nickname thân thương SiSi và viết: "Bà lặn lội sang ôm ấp em một cuối tuần" kèm theo rất nhiều hình ảnh quần quýt của hai bà cháu.
    Bé SiSi là con gái của vợ chồng Hồng Vân, con gái đầu lòng của Thanh Lam. Hồng Vân sang Australia du học ngành thiết kế nội thất và lên xe hoa với bạn trai tại đây. Cô sinh con gái đầu lòng vào cuối năm 2014.
    Đến nay, cô bé SiSi đã được 4 tuổi và ngày càng điệu đà, nữ tính khiến nhiều người nhận xét cô bé có nhiều điểm giống Thanh Lam.
    Vì gia đình Hồng Vân không sống ở Việt Nam nên Thanh Lam không được gặp cháu thường xuyên. Nhưng bù lại, nữ Diva luôn dành thời gian rảnh tới thăm cháu và duy trì liên lạc nên SiSi khá quấn quýt bà ngoại.
    Nhìn hình ảnh hai bà cháu chơi đùa cùng nhau, khán giả như thấy được một Thanh Lam hoàn toàn khác biệt khi ở trên sân khấu.


    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Theo Tinnhanhonline

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bieu-cam-dac-biet-cua-diva-thanh-lam-chi-co-khi-o-ben-chau-ngoai-a223427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan