+Aa-
    Zalo

    Biểu cảm đáng chú ý của 3 thành viên nhóm EXO sau lùm xùm "hợp đồng nô lệ"

    ĐS&PL Nhóm EXO bị bắt gặp tại sân bay khi đang chuẩn bị cho màn comeback. Tại đây, biểu cảm của các thành viên trong nhóm đã gây chú ý dư luận.

    Ngày 8/6, nhóm nhạc EXO đã xuất hiện tại sân bay Gimpo để bắt đầu lịch trình trong nước. Sự xuất hiện của cả nhóm ngay lập tức thu hút sự chú ý, đặc biệt sau khi 3 thành viên Baekhyun, Chen và Xiumin đệ đơn kiện công ty quản lý SM Entertainment về vấn đề "hợp đồng nô lệ".

    Tất cả ánh mắt đều đổ dồn vào biểu cảm của các thành viên EXO. Tại đây, Baekhyun, Chen và Xiumin - những nhân vật chính trong vụ kiện, thể hiện sự không thoải mái trước ống kính của các phóng viên. Trong khi đó, các thành viên khác có vẻ thoải mái hơn, với Sehun và Chanyeol thậm chí còn nở một nụ cười rạng rỡ. Mặc dù Baekhyun, Chen và Xiumin đã đệ đơn kiện SM Entertainment nhưng cả nhóm vẫn tiếp tục thực hiện việc quay MV và thực hiện các hoạt động chung để chuẩn bị cho sự trở lại.

    bieu cam dang chu y cua 3 thanh vien nhom exo sau lum xum hop dong no le 2
    Baekhyun có biểu cảm không thoải mái khi lần đầu xuất hiện sau vụ kiện tụng.
    bieu cam dang chu y cua 3 thanh vien nhom exo sau lum xum hop dong no le 3
    Xiumin cũng có biểu cảm khá nghiêm nghị.

    Trước đó, ngày 1/6, cộng đồng giải trí Hàn Quốc chấn động khi 3 thành viên của nhóm EXO là Baekhyun, Xiumin và Chen đột ngột lên tiếng tố cáo công ty quản lý SM Entertainment về việc hoạt động không minh bạch, liên quan đến "hợp đồng nô lệ".

    Đại diện pháp lý của 3 nghệ sĩ cho biết rằng trong suốt thời gian kéo dài 12-13 năm hoạt động với tư cách là thành viên của nhóm EXO, họ đã hoàn toàn tin tưởng vào SM về việc thanh toán nhưng chỉ nhận được tiền sau khi xem qua các dữ liệu mà SM tự mình soạn thảo mà không có bằng chứng, biên lai cụ thể và khách quan.

    Các nghệ sĩ đã yêu cầu SM cung cấp bản sao dữ liệu trước ngày 31/5 nhưng không nhận được sự giải quyết từ phía công ty. Điều này vi phạm hợp đồng và cũng là vi phạm Đạo luật Phát triển Công nghiệp Văn hóa và Nghệ thuật Đại chúng. Do đó, 3 nghệ sĩ đã quyết định thông báo về việc chấm dứt hợp đồng độc quyền vào ngày 1/6.

    bieu cam dang chu y cua 3 thanh vien nhom exo sau lum xum hop dong no le 1

    Baekhyun, Xiumin và Chen.

    Được biết, việc SM không minh bạch trong quá trình thanh toán "lương" có thể là một vấn đề nghiêm trọng không chỉ đối với nhóm EXO mà còn đối với tất cả các nghệ sĩ thuộc công ty. 3 nghệ sĩ này sẽ tiến hành tất cả các biện pháp pháp lý để đấu tranh chống lại công ty.

    Được biết, giá cổ phiếu SM cũng giảm mạnh trong sáng cùng ngày, sau tin Chen, Baekhyun và Xiumin tuyên bố chấm dứt hợp đồng.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bieu-cam-dang-chu-y-cua-3-thanh-vien-nhom-exo-sau-lum-xum-hop-dong-no-le-a578200.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan