+Aa-
    Zalo

    Biểu hiện "lạ" của cô gái trước khi nhảy cầu Hồ tự tử ở Bắc Ninh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người phụ nữ đã lên cầu Hồ (huyện Thuận Thành, Bắc Ninh) ngồi vắt vẻo trên thành cầu rồi nhảy xuống sông Đuống trước sự ngỡ ngàng của nhiều người đi đường.

    Một người phụ nữ đã lên cầu Hồ (huyện Thuận Thành, Bắc Ninh) ngồi vắt vẻo trên thành cầu rồi nhảy xuống sông Đuống trước sự ngỡ ngàng của nhiều người đi đường.

     Hình ảnh chị H. trước khi nhảy cầu được người đi đường chụp lại - Ảnh: BVPL

    Theo thông tin trên VOV, khoảng 20h ngày 24/4, 1 người phụ nữ đã lên cầu Hồ thuộc huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) ngồi vắt vẻo trên thành cầu rồi nhảy xuống sông Đuống tự vẫn.

    "Người phụ nữ này tên là N. T.T. H., (SN 1986 quê ở xã Nội Duệ, huyện Tiên Du, Bắc Ninh), hiện là góa phụ nuôi hai con và đang sinh sống cùng bố mẹ chồng", VOV dẫn lời 1 nhân chứng cho biết.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Báo Pháp luật TP HCM, anh Tuấn, một người đi đường cho biết: "Khi điều khiển xe qua cầu Hồ, tôi phát hiện một cô gái đang ngồi vắt vẻo trên thành cầu có nhiều biểu hiện lạ. Tôi đã dừng xe quan sát và đã gọi điện cho cơ quan chức năng để tới ứng cứu. Do dòng người qua lại đông lại hiếu kỳ nên cô gái đã nhảy cầu trước sự bất lực của nhiều người muốn ứng cứu".

    Trao đổi trên báo này, một lãnh đạo Công an huyện Thuận Thành xác nhận có nhận thông tin báo của quần chúng nhân dân về việc xuất hiện một thiếu phụ nhảy cầu tự vẫn. Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện đã cử chiến sĩ ra điều tiết giao thông và tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

    Trước đó, cũng tại cầu Hồ, nữ sinh lớp 12 tên N.T.V.A. đã nhảy cầu tự tử nghi do bị hiếp dâm khiến dư luận xôn xao.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bieu-hien-la-cua-co-gai-truoc-khi-nhay-cau-ho-tu-tu-o-bac-ninh-a272618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan