+Aa-
    Zalo

    Biểu hiện nghiêm trọng của những ông chồng thiếu "chuyện ấy"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sex mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe cho nam giới như thúc đẩy hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi...

    (ĐSPL) – Sex mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe cho nam giới như thúc đẩy hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi thậm chí nó còn kích thích sự lưu thông tuần hoàn của mạch máu.

    Hậu quả nghiệm trọng khi những ông chồng thiếu sex

    Vì thế, trong đời sống vợ chồng nên duy trì đời sống tình dục đều đặn, nếu không có sự thỏa mãn về sex sẽ gây nên một số vấn đề sau:

    Tâm lý rối loạn do thiếu sex

    Thói quen sinh hoạt chăn gối đều đặn giữ cho các quý ông tâm trạng thoải mái, xua tan mọi âu lo, bực dọc. Điều này, được các nhà khoa học thử nghiệm với rất nhiều đàn ông. Nếu sex đều đặn, tâm trạng họ thay đổi theo chiều hướng tích cực dễ trông thấy.

    Tuy nhiên, những người đàn ông bị thiếu sex như do vợ cai lâu, hoặc do vợ không đáp ứng được nhu cầu dễ rối loạn tâm lý như hay cáu gắt, nổi nóng vô cớ. Có nhiều người còn lấy đó là lý do chì chiết bạn đời. Nếu thiếu sex lâu quá, người đàn ông sẽ rơi vào trạng thái stress quá mức và phải tìm nơi khác để giải quyết vấn đề.

    Hậu quả nghiệm trọng khi những ông chồng thiếu sex

    Đau nửa đầu

    Sex đầy đủ khiến cho tinh thần nam giới thoải mái hơn. Ngoài giảm áp lực từ công việc và tăng sự tự tin cho chàng, sex còn tránh được sự trầm cảm, suy nhược cơ thể. Nếu thiếu sex chàng sẽ luôn ở tâm trạng lo lắng, bất an. Sự mệt mỏi kéo dài dễ khiến chàng đau nửa đầu thường xuyên, tình trạng này kéo dài dễ khiến cơ thể chàng suy nhược.

    Hậu quả nghiệm trọng khi những ông chồng thiếu sex

    “Nhịn” sex ăn không ngon, ngủ không yên

    Không có sex, không có vận động nhiều dễ khiến cơ thể chàng ăn không cảm thấy ngon miệng. Bên cạnh đó, chàng cũng không còn những giấc ngủ sâu, bởi luôn trằn trọc, suy nghĩ về những vấn đề trong cuộc sống vợ chồng.

    Chàng không còn hào hứng với sex

    Do đặc thù công việc hoặc quá bận rộn nên các cặp vợ chồng thường không có thời gian dành cho nhau, nên thói quen sinh hoạt vợ chồng không được duy trì đều đặn. Cùng với đó, do không có không gian khi sống chung cùng với con cái nên “chuyện ấy” cũng bị bạn chế.

    Nhiều người chia sẻ, vì nhiều lý do mà họ dần quen với việc không có sex. Các chuyên gia về tình dục khuyến cáo, quên sex rất nguy hiểm cho hôn nhân về sau.

    Hậu quả nghiệm trọng khi những ông chồng thiếu sex

    “Nhịn” sex lâu dễ mắc bệnh trầm cảm

    Nhịn sex không chỉ gây mất thăng bằng cho phụ nữ, mà với nam giới nhịn sex cũng dễ mắc bệnh trầm cảm. Đó là những áp lực về tinh thần cũng như tâm lý, dễ khiến họ cảm thấy không vui và mất tự tin trong cuộc sống lứa đôi.

    Hậu quả nghiệm trọng khi những ông chồng thiếu sex

    Trông chàng già nhanh hơn

    Sex là nhu cầu bản năng của mỗi người, nhờ nó mà những hoạt động trong cơ thể diễn ra đúng với qui luật tự nhiên. Vì vậy, nếu thiếu sex các chức năng trên cơ thể hoạt động trở nên rối loạn và càng thúc đẩy nhanh hơn quá trình  lão hóa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bieu-hien-nghiem-trong-cua-nhung-ong-chong-thieu-chuyen-ay-a46740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vì sao anh không hôn em khi làm

    Vì sao anh không hôn em khi làm "chuyện ấy"?

    (ĐSPL) – Anh thường gạ gẫm em quan hệ. Lúc thì nhà anh, lúc thì ở phòng trọ của em và một vài lần ở nhà nghi. Nhưng em thấy một điều lạ là anh ấy chưa bao giờ hôn em...