+Aa-
    Zalo

    "Biểu tượng gợi cảm" Hong Kong tiều tụy vì bệnh tật, hết thời sang Việt Nam kiếm sống

    • DSPL
    ĐS&PL Triệu Diễm Lệ, biểu tượng gợi cảm Hong Kong một thời bất ngờ phải nằm trên giường bệnh với cơ thể gầy gò, tiều tụy, khiến khán giả không khỏi xót xa.

    Triệu Diễm Lệ, biểu tượng gợi cảm Hong Kong một thời bất ngờ phải nằm trên giường bệnh với cơ thể gầy gò, tiều tụy, khiến khán giả không khỏi xót xa.

    Hình ảnh gầy gò vì bệnh tật mới được Triệu Diễm Lệ chia sẻ trên mạng xã hội.

    Ngày 1/7, Trịnh Diễm Lệ, cựu diễn viên nóng bỏng của TVB bất ngờ đăng lên trang cá nhân loạt ảnh trên giường bệnh với hình bàn tay nổi gân, nhiều vết bầm tím vì tiêm truyền.

    "Không phải không muốn ăn mà mắc chứng chán ăn. Cơ thể suy dinh dưỡng nhưng cũng không cách nào hấp thụ được bởi ăn vào liền nôn ra", nữ diễn viên viết.

    Vài tháng trước, Trịnh Diễm Lệ bị sụt cân nghiêm trọng, hai lần bị ngất xỉu đột ngột. Khi đó, cân nặng của cô chỉ còn 40kg. Nhận thấy sức khỏe không ổn, mỹ nhân Hong Kong cố gắng ăn uống để tẩm bổ nhưng đều nôn ra toàn bộ. Nỗi lo lắng bản thân bị mắc căn bệnh nghiêm trọng khiến sức khỏe và tinh thần Trịnh Diễm Lệ ngày càng nghiêm trọng, dẫn đến bị trầm cảm.

    Giữa tháng 6, bệnh trở nên nặng, cô nhập viện và phải nằm trong phòng chăm sóc tích cực (ICU). Hiện sức khỏe của Diễm Lệ đã ổn định, được chuyển sang phòng bệnh thường, nên cô mới có thể chia sẻ thông tin đến khán giả.

    "Nếu tôi không còn trên thế giới này nữa, ít nhất bạn bè và người hâm mộ có thể hiểu rõ tình trạng, thay vì những tin đồn nhảm. Vậy là an tâm rồi", cô nói.

    Triệu Diễm Sinh năm 1972, sở hữu gương mặt lai Tây xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm. Cô bắt đầu bước chân vào giới giải trí khi đạt ngôi vị quán quân trong cuộc thi tuyển chọn diễn viên của Hãng phim Ngân Hà.

    Năm 16 tuổi, cô gia nhập TVB sau khi đóng nhiều tác phẩm như Hiệp khách hành (1989, hợp tác Lương Triều Vỹ, Đặng Tụy Văn...), Phong lưu phụ tử binh, Đại Đường danh bộ... Thập niên 1990, Trịnh Diễm Lệ tham gia nhiều phim cấp ba. Khuôn mặt xinh, vóc dáng chuẩn, cô từng có các hợp đồng quảng cáo sản phẩm làm đẹp.

    Chia sẻ về khoảng thời gian này, nữ diễn viên cho biết bản thân không hối hận vì từng đóng phim cấp ba hay thực hiện những bộ ảnh nóng.

    "Lúc đó tôi trẻ, vóc dáng lại không tệ. Có thể mọi người cho những bức ảnh đó là điều nghiêm trọng nhưng mọi người nhìn xem, nhiều người còn khỏa thân ở các bãi tắm. Tôi thấy việc tôi làm không vấn đề gì", cô chia sẻ.

    Thời điểm này, người đẹp thường xuyên sánh bước bên tỷ phú Hoàng Nhậm Trung - vị đại gia nổi tiếng sát gái, chơi bời và lắm scandal ở showbiz Trung. Cả hai lấy danh nghĩa là cha con nuôi, tuy nhiên dư luận cho rằng đó chỉ là vỏ bọc mà vị đại gia phong lưu tạo ra nhằm che giấu nhân tình. Được Hoàng Nhậm Trung hỗ trợ, Trịnh Diễm Lệ bắt đầu tập tành kinh doanh bằng việc mở hộp đêm, cô tận hưởng cuộc sống giàu sang, nhung lụa.

    Thế rồi, biến cố xảy đến với người đẹp vào năm 2004, đại gia Huỳnh Nhậm Trung bất ngờ qua đời vì căn bệnh đái tháo đường. Trịnh Diễm Lệ mất đi một chỗ dựa kinh tế, cô bắt đầu phải tìm cách tự mưu sinh, kiếm sống.

    Triệu Diễm Lệ sau đó trải qua quãng thời gian thất nghiệp, làm nhân viên quét dọn, phục vụ cửa hàng thức ăn nhanh.

    Triệu Diễm Lệ và mẹ tại Đà Nẵng.

    Năm 2018, Triệu Diễm Lệ thậm chí còn sang Việt Nam để kinh doanh cửa hàng cà phê. Cô thường xuyên đi về giữa Hong Kong và Việt Nam để giải quyết công việc. Đầu năm tới nay, do dịch, cô ở lại Hong Kong, còn mẹ cô quán xuyến cửa hàng ở Việt Nam.

    Hình ảnh gầy gò, bệnh tật mới đấy được Triệu Diễm Lệ chia sẻ khiến khán giả không khỏi lo lắng mà xót xa. Nhiều người hi vọng nữ diễn viên sớm bình phục và có được một cuộc sống bình yên, êm đềm.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bieu-tuong-goi-cam-hong-kong-tieu-tuy-vi-benh-tat-het-thoi-sang-viet-nam-kiem-song-a329599.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan