+Aa-
    Zalo

    Biểu tượng tiên phong của ngành may mặc Việt Nam trong thời đại 4.0

    • DSPL
    ĐS&PL Chú trọng vào công nghệ và nhân lực là 2 định hướng rõ ràng nhất để dựng xây nên một Maxport Limited Việt Nam lớn mạnh của ngày hôm nay.

    Chú trọng vào công nghệ và nhân lực là 2 định hướng rõ ràng nhất, kể từ khi những viên gạch đầu tiên được đặt xuống vào những năm 90, để dựng xây nên một Maxport Limited Việt Nam lớn mạnh của ngày hôm nay. 

    Với bề dày lịch sử hơn 20 năm, công ty TNHH Maxport Limited Việt Nam hiện đặt trụ sở tại Hà Nội, cùng các chi nhánh khác ở Nam Định và Thái Bình, là doanh nghiệp sản xuất hàng thể thao cao cấp có vị thế hàng đầu và luôn tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất thế giới vào Việt Nam. Theo đó, các đối tác của Maxport đều là những thương hiệu thời trang thể thao cao cấp nổi tiếng toàn cầu như: Nike, Lululemon, Mountain Hardware, Vaude, Asics, Jack Wolfskin, Black Yak, Open Wear...

    Nhà máy Maxport Limited Việt Nam – chi nhánh Thái Bình.

    Khoảng thời gian gần đây, doanh nghiệp này đã liên tục tạo ra những cú hích đối với ngành dệt may Việt Nam. Đầu tháng 11, Maxport đã chính thức khánh thành văn phòng đại diện của đối tác chiến lược Bemis ngay tại trụ sở 88 Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. Được biết, Bemis là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp keo và băng dán kỹ thuật cao trên thị trường quốc tế. Đồng thời, đây cũng là một trong những đối tác thân thiết của Maxport từ những ngày đầu xây dựng và phát triển ở thị trường Việt Nam. Chứng tỏ, từ cách đây hơn 20 năm, Maxport đã có định hướng đầu tư vào công nghệ và kỹ thuật tiên tiến, nhằm tháo gỡ những nút thắt quan trọng về nguồn cung ứng nguyên phụ liệu, lĩnh vực xuất khẩu và sản xuất hàng may mặc trong nước.

    Việc thành lập văn phòng đại diện của Bemis ngay trong khuôn viên của Maxport đánh dấu cột mốc quan trọng trong lịch sử của Maxport cũng như Bemis. Quyết định này được đánh giá là một chiến lược toàn diện, không chỉ trên quy mô doanh nghiệp mà còn trên tinh thần kết nối đội ngũ nhân viên tài năng của Maxport với nguồn nhân lực nòng cốt của Bemis.

    Đội ngũ nhân viên của Maxport và Bemis cùng chụp ảnh kỷ niệm trước văn phòng đại diện của Bemis tại Việt Nam, đặt trong khuôn viên của Maxport (Hà Nội).

    Cũng trong tháng 11/2018, Maxport còn gây tiếng vang lớn khi quyết định đầu tư vào Giải pháp “SAP S/4HANA For Fashion and Vertical Business” – phiên bản mới nhất được cung cấp bởi SAP - Nhà cung cấp dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực phần mềm quản trị doanh nghiệp. Đây là lần đầu tiên một doanh nghiệp may mặc tại Việt Nam triển khai giải pháp quản trị doanh nghiệp SAP trị giá đến 2.5 triệu USD vào quy trình sản xuất của mình.

    Giải pháp “SAP S/4HANA For Fashion and Vertical Business” trang bị các chức năng được cấu hình sẵn trên nền bộ quy trình ngành chuẩn đã được kiểm chứng, cùng với một bộ công cụ bổ trợ được thiết kế riêng cho ngành thời trang, bao gồm: tìm nguồn cung ứng, thiết kế, tài chính, nguồn nhân lực, phê duyệt, sản xuất, quản lý chất lượng... Do vậy, SAP được xem là động lực của các ngành công nghiệp và kinh doanh trong kỷ nguyên 4.0. Và Maxport - khách hàng chủ lực của SAP trong ngành may mặc tại Việt Nam, đã sẵn sàng cho một bước chuyển mình ngoạn mục trong tương lai gần.

    Maxport Limited Việt Nam luôn tiên phong áp dụng công nghệ cao vào các quy trình sản xuất và quản lý.

    Luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến, giúp duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ của Maxport nói riêng và thúc đẩy năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp dệt may FDI nói chung. Bên cạnh đó, tính nhạy bén nắm bắt tốc độ phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, còn được khẳng định thông qua sự chú trọng của Maxport đối với việc bồi dưỡng nguồn nhân lực 4.0 tài năng và sáng tạo.

    Gần đây nhất, các lãnh đạo đại diện Maxport đã đồng hành cùng Viện Dệt may và Da giầy thời trang - trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, tổ chức lễ trao học bổng, khuyến khích thành tích học tập xuất sắc cho các em sinh viên. Maxport cũng thường xuyên phối hợp với trường đại học Công Nghiệp Hà Nội, tạo điều kiện cho các sinh viên thuộc khoa Công nghệ may và Thiết kế Thời Trang tham gia học tập ngoại khoá tại trụ sở của doanh nghiệp. Sự hỗ trợ toàn diện về cả vật chất lẫn tinh thần này của Maxport chắc chắc là sự khích lệ to lớn, thúc đẩy thế hệ Việt trẻ không ngừng phấn đấu để xứng đáng trở thành những “hạt giống” ưu việt nhất trong kỷ nguyên 4.0, đem lại những đóng góp quan trọng cho Maxport cũng như cho ngành may mặc Việt Nam. 

    Mỹ Duyên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bieu-tuong-tien-phong-cua-nganh-may-mac-viet-nam-trong-thoi-dai-40-a258306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan