+Aa-
    Zalo

    Bill Gates bán căn hộ của con gái lớn ở New York

    • DSPL
    ĐS&PL Tỷ phú Bill Gates đang rao bán căn hộ ở của con gái lớn Jenifer Gates tại thành phố New York (Mỹ) và sẵn sàng chấp nhận bán lỗ.

    Tỷ phú Bill Gates trước đây từng chi 5 triệu USD để mua một căn hộ 3 phòng ngủ tại 1212 Đại lộ 5, thành phố New York (Mỹ). Tuy nhiên, hiện ông đang rao bán căn hộ này với giá 4,75 triệu USD. 

    Theo nguồn tin của New York Post, tỷ phú Bill Gates đã mua căn hộ này cho Jennifer để cô có nơi ở sau khi tốt nghiệp Đại học Standford. 

    bill gates rao ban nha con gai1
    Bill Gates rao bán căn hộ của con gái ớ số 1212 Đại lộ 5, New York. Ảnh: NYPost 

    Nhưng từ tháng 10 năm ngoái, Jennifer đã kết hôn với bạn trai lâu năm Nayel Nassar và cặp đôi chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng. Do đó, con gái lớn nhà tỷ phú Gates có ý định chuyển tới một nơi ở mới.

    Theo thông tin được liệt kê, căn hộ mà tỷ phú Bill Gates đang rao bán rộng khoảng 222 m2, trần nhà làm bằng tôn và cửa sổ ngoại cỡ để đón ánh sáng mặt trời. Sau khi Jennifer chuyển đến căn hộ này, cô đã thực hiện nhiều sửa đổi, bao gồm mở rộng khu vực phòng khách và phòng ăn,đồng thời lắp thêm quầy bar ẩm ướt và tủ lạnh đựng rượu. Phòng ngủ thứ ba của cô có bàn làm việc tích hợp, cũng có thể sử dụng như một văn phòng tại nhà hoặc phòng truyền thông.

    bill gates rao ban nha con gai2
    bill gates rao ban nha con gai3
    Một vài hình ảnh bên trong căn hộ của con gái lớn Bill Gates. Ảnh: NYPost 

    Phòng ngủ chính của căn hộ có 3 tủ quần áo với phòng tắm riêng lát đá cẩm thạch và bồn ngâm riêng. Tất cả đều có tầm nhìn ấn tượng ra công viên. Các tiện nghi khác của căn hộ bao gồm sảnh chờ có nhân viên trợ giúp đặc biệt túc trực 24/7, cùng trung tâm thể dục rộng 2.600 m2, sảnh khách dành cho cư dân và phòng vui chơi cho trẻ em.

    Minh Hạnh (Theo New York Post) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bill-gates-ban-can-ho-cua-con-gai-lon-o-new-york-a561457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan