+Aa-
    Zalo

    Bill Gates nhận trách nhiệm về mình trong cuộc hôn nhân đổ vỡ với vợ cũ

    • DSPL
    ĐS&PL “Tôi chịu trách nhiệm vì đã gây ra nhiều nỗi đau cho gia đình tôi. Đó là một năm tồi tệ.”

    Trong chia sẻ mới đây về cuộc ly hôn đáng tiếc, tỷ phú Bill Gates thừa nhận đã gây ra nhiều nỗi đau cho gia đình.

    Một năm sau khi “đường ai nấy đi” với vợ cũ Melinda, tỷ phú Bill Gates mới đây đã chia sẻ về cuộc ly hôn gây tiếc nuối của mình.  

    Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn với tờ Today, vị tỷ phú 66 tuổi tâm sự: “Cuộc ly hôn này là một điều đáng buồn. Tôi phải chịu trách nhiệm vì đã gây ra nhiều nỗi đau cho gia đình tôi. Đó là một năm tồi tệ. Tôi cảm thấy vui vì tất cả chúng tôi đều đang bước tiếp”.

    Đồng thời, ông cho biết: “Tôi và Melinda vẫn tiếp tục làm việc với nhau. Chúng tôi đã có một quá khứ đáng buồn, nhưng bây giờ chúng tôi lại đồng hành cùng nhau”.

    ty phu bill gates chia se ve cuoc ly hon dang buon nguon getty imagess
    Tỷ phú Bill Gates chia sẻ về cuộc ly hôn đáng buồn. (Nguồn: Getty Images)

    Được biết, trong một cuộc phỏng vấn khác, bà Melinda từng nói rằng bà và chồng cũ không còn là bạn. Tuy nhiên, người sáng lập Microsoft nói ông đã biết về chia sẻ trên từ vợ cũ nhưng vẫn tin rằng 2 người đang duy trì quan hệ bạn bè. Hiện nay, ông Gates và vợ cũ vẫn cùng nhau làm việc trong tổ chức từ thiện mà cả 2 đồng thành lập.

    Vợ cũ Bill Gates cũng tiết lộ rằng bà đã khóc rất nhiều khi cả 2 còn là vợ chồng và tự hỏi bản thân làm sao có thể vượt qua thời gian ấy. Nhắc đến vấn đề này, Bill Gates thừa nhận đó là điều khó khăn nhưng đồng thời khẳng định ông và vợ cũ đã có những điều tuyệt vời trong cuộc sống hôn nhân.

    Vị tỷ phú từ chối tiết lộ chi tiết bê bối tình cảm bên ngoài của bản thân song vẫn nhận mình là người có lỗi, đã “gây ra nỗi đau” cho gia đình và “cảm thấy tồi tệ vì điều đó”.

    Trường Phước (Theo The Guardian/CNET)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bill-gates-nhan-trach-nhiem-ve-minh-trong-cuoc-hon-nhan-do-vo-voi-vo-cu-a536562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan