+Aa-
    Zalo

    Billie Eilish cầu cứu khi bị kẻ lạ đột nhập

    ĐS&PL Giọng ca "Bad Guy" xin tòa án bảo vệ mình và người thân sau khi gia đình cô nhiều lần bị kẻ lạ đột nhập. Đồng thời, nữ ca sĩ nộp đơn xin cấm "kẻ" đó tạm thời vì hành vi xâm phạm gia cư bất hợp pháp.

    Cụ thể, theo Zingnews, ngày 17/1 (theo giờ Mỹ), TMZ đưa tin nữ ca sĩ phải cầu cứu tòa án bảo vệ gia đình mình trước một người đàn ông quá khích. Chủ nhân giải thưởng Grammy đã nộp đơn xin lệnh cấm tạm thời đối với Christopher Anderson, 39 tuổi, vì hành vi xâm phạm gia cư bất hợp pháp.

    Cha của Eilish - Patrick O'Connell, tiết lộ Anderson đã nhiều lần đột nhập dinh thự của gia đình ở Los Angeles kể từ cuối tháng 12/2022.

    Mục đích của hắn được xác định là để bày tỏ tình yêu với Billie Eilish và yêu cầu được gặp cô. Billie tiết lộ cô và người thân đã gọi cảnh sát 5 lần và gửi một số báo cáo tới tòa án.

    billie eilish cau cuu khi bi ke la dot nhap
    Cảnh sát tới nhà Billie hồi đầu tháng 1/2023 sau khi nhận được thông báo về vụ đột nhập - Nguồn: Zingnews.

    Trong lá đơn, ngôi sao âm nhạc cáo buộc hành vi của Anderson đã khiến tinh thần mình sa sút. Cô luôn cảm thấy lo lắng, sợ hãi vì sự an toàn của bản thân cũng như các thành viên khác.

    Đồng thời, Billie nhấn mạnh cô không còn cảm thấy thoải mái mỗi khi đến thăm gia đình. Nữ ca sĩ yêu cầu tòa án bảo vệ cả anh trai cô và cha mẹ.

    Được biết, Billie Eilish là một ca sĩ và nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ. Cô lần đầu tiên được công chúng chú ý vào năm 2015 với đĩa đơn đầu tay Ocean Eyes. Album phòng thu đầu tiên When We All Fall Asleep, Where Do We Go?(2019) của Billie dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard 200 của Mỹ và đạt vị trí số 1 tại Anh. Đây là một trong những album bán chạy nhất năm 2019, nhờ sức hút từ bản hit Bad Guy đình đám.

    billie eilish cau cuu khi bi ke la dot nhap2
    Billie Eilish là chủ nhân bản hit "Bad Guy" nổi tiếng - Nguồn: Zingnews.

    Trước đây, vào tháng 2/2022, Billie Eilish được ca ngợi vì hành động dừng buổi diễn để cứu người.

    Cụ thể, vào ngày 05/02 tại Atlanta, Billie đã dừng buổi diễn thứ hai trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới “Happier Than Ever” sau khi nhìn thấy một fan có dấu hiệu khó thở. Eilish sau đó đã tự mình tìm một ống hít cho fan đó trước khi tiếp tục chương trình.

    Nữ ca sĩ đã trấn an các khán giả tại đó rằng: “Mọi người hãy cho tôi một chút thời gian. Hãy chờ đợi và chương trình sẽ được tiếp tục khi fan của tôi thật sự ổn.”

    Hành động kịp thời của Billie Eilish được khán giả Atlanta và những lời khen ngợi trên mạng xã hội.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/billie-eilish-cau-cuu-khi-bi-ke-la-dot-nhap-a563923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan