+Aa-
    Zalo

    Bình Định: Đi làm rẫy, lật ghe chết thảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dùng độc mộc chở xe máy và người vượt hồ. Ghe bị lật, và trở trở thành kết cục bi thảm của người đàn ông ở xã Ân Sơn, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định.

    (ĐSPL) - Dùng thuyền độc mộc chở xe máy và người vượt hồ. Chỉ cần một xung động nhỏ là ghe bị lật. Và đó là kết cục bi thảm của người đàn ông ở xã Ân Sơn, huyện Hoài Ân, Bình Định sáng 24/4.
    Khoảng 6 giờ 30 sáng ngày 24/4, ông Đinh Văn Hào (50 tuổi) và ông Đinh Văn Rêu (35 tuổi) ở  thôn  1 xã Ân Sơn huyện Hoài Ân (Bình Định) dùng ghe vượt hồ Vạn Hội, chở chiếc xe máy để vô rẫy thu họach lúa. Khi đi đến giữ lòng hồ thì xe máy ngã làm cho ghe bị lật  úp.
    Bình Định: Đi làm rẫy, lật ghe chết thảm
    Ghe nhỏ chở xe máy là cảnh thường thấy ở các vùng sông nước miền Trung
    Anh Đinh Văn Rêu đã bơi được vào bờ,  còn ông Hào không biết bơi đã bị chết đuối. Đến 7 giờ sáng cùng ngày người dân  Ân Sơn đã vớt được xác của ông Đinh Văn Hào.
    Xã Ân Sơn có trên 130 hộ. Đây là các hộ được di dời ra phía bên ngoài từ khi hồ Vạn Hội được xây dựng. Vì di dời nên nương rẫy của người dân vẫn còn và hàng ngày người dân vẫn vượt lòng hồ vào làm rẫy.
    Hiện có khoảng 70 gia đình đã mua sắm ghe để vào trong lòng hồ Vạn Hội  trồng trọt, chăn nuôi phía trên đầu hồ. Tuy nhiên, người dân hoàn toàn không có hiểu biết gì về biện pháp an toàn. Do đó khi đi trên ghe, tất cả đều không mang áo phao, cũng chẳng có các vật dụng cứu hộ. Vì vậy khi xảy ra tại nạn đa số bị chết đuối.
    Đây là vụ tai nạn thứ hai lật ghe trên lòng hồ Vạn Hội của xã Ân Sơn huyện Hoài Ân khi đi làm nương rẫy, làm người 3 người thiệt mạng.                                               
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-dinh-di-lam-ray-lat-ghe-chet-tham-a30592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan