+Aa-
    Zalo

    Bình Định: Phó Khoa hồi sức cấp cứu nội hành hung điều dưỡng đến nhập viện

    • DSPL
    ĐS&PL Phó Khoa hồi sức cấp cứu nội (Trung tâm Y tế huyện Tây Sơn, Bình Định) bị tố đánh nhân viên điều dưỡng cùng chỗ làm đến mức phải nhập viện điều trị.

    Phó Khoa hồi sức cấp cứu nội (Trung tâm Y tế huyện Tây Sơn, Bình Định) bị tố đánh nhân viên điều dưỡng cùng chỗ làm đến mức phải nhập viện điều trị.

    Ngày 20/7, ông Lê Quang Hùng - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Định cho biết đã yêu cầu lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định báo cáo vụ việc 2 nhân viên của trung tâm này xô xát tại nơi làm việc, VTC News đưa tin.

    Điều dưỡng Trần Đình S. điều trị tại bệnh viện sau khi bị Phó khoa Hồi sức cấp cứu đánh. Ảnh: VTC News

    Theo đơn trình báo gửi cơ quan chức năng của ông Trần Đình S. (SN 1968, nhân viên điều dưỡng Trung tâm Y tế huyện Tây Sơn), vào ngày 12/7, khi ông này đang ngồi làm việc tại phòng giao ban của khoa Ngoại tổng hợp (Trung tâm Y tế Tây Sơn) thì ông Bùi Anh Kh. - Phó khoa Hồi sức cấp cứu (Trung tâm Y tế Tây Sơn) tìm đến, mở cửa xông vào phòng giao ban nơi ông S. làm việc, rồi đập bàn lớn tiếng đe dọa.

    Chưa dừng lại, ông Kh. xông vào đánh khiến ông S. bị choáng, sưng vùng đầu, huyết áp tăng… phải nhập viện điều trị.

    Phía người nhà ông S. cho biết, sau thời gian điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Tây Sơn sức khỏe của ông S. vẫn chưa bình phục, gia đình đã đưa ông này đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định để tiếp tục chữa trị.

    Báo Sài Gòn Giải Phóng dẫn lời người thân ông S. cho biết: “Qua thăm khám của các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định, anh S. có dấu hiệu bị chấn thương sọ não. Hiện, gia đình vô cùng lo lắng và bức xúc”.

    Phía gia đình ông S. đề nghị, cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm để răn đe đối với hành vi của ông Kh.

    Ông Dương Văn Hóa, Phụ trách Trung tâm Y tế huyện Tây Sơn đã xác nhận có xảy ra xô xát giữa 2 nhân viên nói trên.

    “Hai người này đã có xích mích với nhau từ trước. Nói chung họ tự làm lớn chuyện. Hiện chúng tôi đã báo vụ việc này đến Công an huyện Tây Sơn để họ vào cuộc điều tra, xử lý”, ông Hóa cho biết.

    Về sự việc trên, Giám đốc Sở Y tế Bình Định nêu quan điểm, ai đúng ai sai cũng phải được xử lý nghiêm theo đúng quy định, không có chuyện bao che.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-dinh-pho-khoa-hoi-suc-cap-cuu-noi-hanh-hung-dieu-duong-den-nhap-vien-a285117.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan