+Aa-
    Zalo

    Bình Định: Tá hỏa phát hiện thi thể chưa rõ giới tính trôi dạt vào bờ biển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện ra thi thể đang phân hủy trôi dạt vào bờ biển, người dân địa phương nhanh chóng trình báo cơ quan công an.

    Phát hiện ra thi thể đang phân hủy trôi dạt vào bờ biển, người dân địa phương nhanh chóng trình báo cơ quan công an.

    Người Lao Động đưa tin, vào chiều ngày 12/3, Công an huyện Phù Mỹ (tỉnh Bình Định) và các đơn vị chức năng thuộc Công an tỉnh Bình Định đã phối hợp để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời xác định và truy tìm tung tích của thi thể trôi dạt vào bờ biển thôn Hòa Hội Nam, xã Mỹ Thành, huyện Phù Mỹ (Bình Định).

    Thi thể trôi dạt vào bờ biển ở Bình Định. Ảnh: A.T/ Tiền Phong

    Theo thông tin ban đầu được đăng tải trên Tiền Phong, vào khoảng 8h ngày 12/3, người dân địa phương bất ngờ phát hiện một xác chết trôi dạt vào bờ biển thôn Hòa Hội Nam, ngay lập tức trình báo chính quyền cũng như lực lượng công an.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Phù Mỹ và các đơn vị chức năng đã nhanh chóng có mặt, tiến hành bảo vệ hiện trường và vào cuộc điều tra, xác minh. Tại hiện trường, nạn nhân trong tình trạng không mặc quần áo và đang ở trong thời kỳ phân hủy. Nhiều bộ phận trên cơ thể bị phân hủy khiến cơ quan chức năng gặp khó khăn trong việc xác định giới tính và danh tính của nạn nhân.

    Trao đổi với Tiền Phong, lãnh đạo UBND xã Mỹ Thành, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định cho hay, hiện các thủ tục đang được thực hiện để tiến hành chôn cất thi thể của nạn nhân xấu số. Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ. 

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-dinh-ta-hoa-phat-hien-thi-the-chua-ro-gioi-tinh-troi-dat-vao-bo-bien-a358984.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan