+Aa-
    Zalo

    Bình Định: Truy tìm kẻ lạ mặt khóa trái cửa 4 nhà dân, đổ xi măng ngay giữa đêm

    • DSPL
    ĐS&PL Một số hộ gia đình ở phường Quang Trung bất ngờ bị kẻ lạ mặt khóa trái cửa từ bên ngoài và đổ xi măng vào ngay giữa đêm.

    Một số hộ gia đình ở phường Quang Trung bất ngờ bị kẻ lạ mặt khóa trái cửa từ bên ngoài và đổ xi măng vào ngay giữa đêm.

    Kẻ lạ mặt khóa trái cửa bên ngoài 4 nhà dân giữa đêm khuya. Ảnh cắt từ camera an ninh

    Chiều ngày 3/3, Công an phường Quang Trung (TP.Quy Nhơn, Bình Định) đã cử cán bộ đến kiểm tra hiện trường, lấy lời khai, lập biên bản để xử lý vụ việc 4 gia đình ở tổ 25, khu vực 3, phường Quang Trung, liên quan đến việc các hộ này bỗng dưng bị khóa trái cửa nhà khi đang ngủ.

    Theo phản ánh của người dân, vào rạng sáng ngày 3/3, 4 gia đình ở các nhà từ số 590/1/28 đến số 590/1/34 đường Nguyễn Thái Học (tổ 25, khu vực 3, phường Quang Trung) phát hiện cửa chính của ngôi nhà mình bị khóa từ bên ngoài, không thể ra ngoài được nên trình báo công an.

    Nhận được tin báo, Công an phường Quang Trung đã có mặt tại hiện trường, ghi nhận sự việc, sau đó, các hộ dân mới phá khóa để ra ngoài.

    Qua camera an ninh, các hộ dân cũng phát hiện, tại hiện trường vụ việc, lúc khoảng 2h38 ngày 3/3, 1 thanh niên từ đầu hẻm đi vào, sau đó lần lượt khóa cửa 4 ngôi nhà nói trên.

    Trước đó, rạng sáng 1/3, nhà của một hộ dân khác ở địa chỉ 590/1/30 Nguyễn Thái Học cũng bị đổ khoảng 10kg xi măng trộn nước vào cửa chính.

    Hiện vụ việc đã được công an phường Quang Trung điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-dinh-truy-tim-ke-la-mat-khoa-trai-cua-4-nha-dan-do-xi-mang-ngay-giua-dem-a313964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan