Bình Định: Truy tìm ô tô gây tai nạn khiến 2 thanh niên tử vong


Thứ 2, 13/04/2020 | 03:51


Cùng sự kiện

Công an tỉnh Bình Định đang truy tìm xe ô tô gây tai nạn khiến 2 thanh niên tử vong trên QL1 vào đêm ngày 11/4.

Công an tỉnh Bình Định đang truy tìm xe ô tô gây tai nạn khiến 2 thanh niên tử vong trên QL1 vào đêm ngày 11/4.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VOV

Ngày 13/4, Đội CSGT huyện Phù Cát (Bình Định) đang phối hợp với Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Định truy tìm ô tô tông chết 2 người rồi bỏ trốn vào đêm ngày 11/4.

Thông tin ban đầu, khoảng 23h40 ngày 11/4, trên QL1 (đoạn qua khu phố An Khương, thị trấn Phù Cát, huyện Phù Cát), người dân phát hiện 2 thanh niên tử vong trên đường, bên cạnh là xe mô tô BKS 77E1 - 663.21.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Phù Cát đến hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Danh tính hai nạn nhân tử vong được xác định là Thái Đức Hóa (20 tuổi) và Lê Hoài Đ. (17 tuổi, cùng trú xã Cát Nhơn, huyện Phù Cát).

Sau khi khám nghiện hiện trường, thi thể các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để đưa về an táng.

Nguồn tin riêng từ Phòng CSGT, Công an tỉnh Bình Định cho hay, phương tiện gây tai nạn có thể chạy theo hướng Bắc - Nam, khi đến địa phận trên thì xảy ra va chạm với mô tô đi cùng chiều.

“Bước đầu qua trích xuất camera, chúng tôi nhận định có thể phương tiện gây tai nạn là ô tô tải đầu kéo. Sau khi xảy ra tai nạn, ô tô đã rời khỏi hiện trường”, một cán bộ công an cho biết.

Hiện, các cơ quan chức năng đang điều tra, truy tìm xe ô tô đã đi khỏi hiện trường sau khi gây tai nạn để xác định nguyên nhân tai nạn.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-dinh-truy-tim-o-to-gay-tai-nan-khien-2-thanh-nien-tu-vong-a319396.html