+Aa-
    Zalo

    Bình Định: Xử phạt 41,5 triệu đồng quán karaoke hoạt động bất chấp quy định phòng dịch COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL Lực lượng Công an bất ngờ kiểm tra và phát hiện quán quán karaoke Thanh Trực không chấp hành về phòng chống dịch COVID-19 của UBND tỉnh.

    Lực lượng Công an bất ngờ kiểm tra và phát hiện quán quán karaoke Thanh Trực không chấp hành về phòng chống dịch COVID-19 của UBND tỉnh, với 35 khách đang thuê phòng để hát karaoke.

    Chủ cơ sở karaoke Thanh Trực làm việc với Công an TP.Quy Nhơn. Ảnh: Thanh Niên

    Chiều 21/8, Văn phòng UBND TP Quy Nhơn (Bình Định) cho biết: Chủ tịch UBND TP Quy Nhơn Ngô Hoàng Nam đã ký quyết định xử phạt Công ty TNHH Thanh Trực (ở tổ 5, KV 5, phường Nhơn Phú, TP Quy Nhơn) với tổng số tiền là 41,5 triệu đồng.

    Công ty TNHH Thanh Trực bị xử phạt vi phạm hành chính ở nhiều lỗi. Cụ thể, phạt 1,5 triệu đồng về hành vi: Không thực hiện đầy đủ các quy định về quản lý ANTT đối với ngành nghề kinh doanh có điều kiện được quy định tại Nghị định 167/2013 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực ANTT, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; PCCC; phòng, chống bạo lực gia đình.

    Phạt 25 triệu đồng về hành vi kinh doanh hoạt động karaoke không đúng nội dung, không đúng phạm vi quy định trong giấy phép và bị phạt 15 triệu đồng về hành vi không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng.

    Trước đó, vào ngày 14/8, Công an TP Quy Nhơn bất ngờ kiểm tra quán karaoke Thanh Trực, phát hiện quán này đang hoạt động kinh doanh dịch vụ karaoke, không chấp hành về phòng chống dịch COVID-19 của UBND tỉnh Bình Định.

    Thời điểm kiểm tra, Công an TP Quy Nhơn đã phát hiện tại đây có 6 phòng với 35 khách đang thuê để hát karaoke.

    Trong khi  trước đó, UBND tỉnh Bình Định đã tạm đình chỉ hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu trên địa bàn, trong đó có karaoke, từ 0h ngày 31/7 để phòng dịch COVID-19.

    Ngày 20/8, chủ tịch UBND TP Quy Nhơn cũng đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với chủ cơ sở kinh doanh karaoke Kizz ở phường Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn 7,5 triệu đồng.

    Cụ thể, tối 10/8, Công an TP Quy Nhơn kiểm tra đột xuất tại cơ sở karaoke Kizz và phát hiện tại đây có 2 phòng với 11 khách đang hát. Thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở không có mặt, việc mở cửa cho khách vào hát karaoke là do các nhân viên tự ý thực hiện.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-dinh-xu-phat-415-trieu-dong-quan-karaoke-hoat-dong-bat-chap-quy-dinh-phong-dich-covid-19-a335916.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan