+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Bà hỏa thiêu rụi quán thịt chó lúc rạng sáng, cả gia đình thoát chết trong gang tấc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Rạng sáng, người dân bất ngờ phát hiện khói lửa bùng cháy dữ dội tại quán thịt chó ven đường. Nghe tiếng hô hoán 6 người đang ngủ bên trong nhanh chóng chạy thoát.

    Rạng sáng, người dân bất ngờ phát hiện khói lửa bùng cháy dữ dội tại quán thịt chó ven đường. Nghe tiếng hô hoán 6 người đang ngủ bên trong nhanh chóng tìm cách thoát khỏi biển lửa đang bao trùm.

    Vụ hỏa hoạn thiêu rụi nhiều tài sản. 

    Theo báo Tiền Phong, đến 11h ngày 6/1, lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ hỏa hoạn xảy ra tại một quán nhậu nằm bên đường Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.

    Thông tin ban đầu, vào rạng sáng cùng ngày, một trụ điện bất ngờ chập cháy rồi lan nhanh thiêu rụi quán nhậu. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn trong quán nhậu có đến 6 người đang ngủ say. Khi người dân phát hiện cháy, đã hô hoán, đồng thời phối hợp giải cứu những người trong "biển lửa".

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC TP Thủ Dầu Một khẩn trương đến hiện trường. Tuy nhiên, do quán nhậu có mái lợp bằng lá nên lửa bén nhanh thiêu rụi toàn bộ tài sản trong quán nhậu. Một khu nhà trọ và nhà dân nằm liền kề quán nhậu cũng bị lửa cháy đen tường.

    Chủ quán nhậu cho hay, khi xảy ra hỏa hoạn những người trong nhà chỉ cố tìm cách thoát thân nên toàn bộ số tiền mặt và tài sản bị cháy hết.

    Nguyên nhân ban đầu được cho là do trụ điện bị chập cháy rồi lan sang quán nhậu.

    Liên quan đến sự việc, báo Vietnamnet cho hay, tại hiện trường khu vực xảy ra cháy rộng hơn 100m2, nhiều bàn ghế và đồ dùng bên trong bị lửa thiêu cháy đen, phía trên cột điện có nhiều vết cháy đen. Nhiều bình gas nằm ngổn ngang trước quán.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Một số hình ảnh hiện trường vụ cháy:

    Ảnh: Tiền Phong, Vietnamnet

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-ba-hoa-thieu-rui-quan-thit-cho-luc-rang-sang-ca-gia-dinh-thoat-chet-trong-gang-tac-a307331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan