Bình Dương: Ba thiếu niên bị đánh hội đồng trước cổng trường học


Thứ 6, 04/03/2022 | 21:15


Cùng sự kiện

Công an phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đang điều tra, làm rõ vụ 3 thiếu niên bị vây đánh trước cổng Trường THCS Chánh Phú Hòa.

Theo VTC News, ngày 4/3, Công an phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, đang phối hợp với các lực lượng liên quan để tiến hành điều tra, truy xét nhóm người vây đánh 3 thiếu niên trước cổng Trường THCS Chánh Phú Hòa vào trưa 3/3.

Trước đó, một đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội đã ghi lại cảnh một nhóm người xông đến kẹp cổ, đấm đá, dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp 3 thiếu niên trước cổng Trường THCS Chánh Phú Hòa. Thời điểm xảy ra vụ việc, khu vực cổng trường đang có nhiều phụ huynh chờ đón con tan học.

Giáo dục pháp luật - Bình Dương: Ba thiếu niên bị đánh hội đồng trước cổng trường học
3 thiếu niên bị các đối tượng hành hung trước cổng trường. Ảnh: VTC News 

Theo hình ảnh được ghi lại, khi 1 trong 2 nạn nhân nằm quỵ xuống đất, các đối tượng đã không dừng lại mà còn nắm áo, dùng chân đá thẳng vào vùng đầu và nhiều nơi trên cơ thể. Một nạn nhân khác bỏ chạy và đã bị truy đuổi khỏi cổng trường.

Dù những người gần đó đã hô hoán "công an tới" nhưng nhóm này vẫn tiếp tục đánh đập túi bụi các nam sinh, sau đó rời khỏi hiện trường. Vụ hành hung khiến một thiếu niên bị thương ở vùng mắt, phải nhập viện khâu vết thương.

Sau khi tấn công các nạn nhân, nhóm này lập tức rời khỏi hiện trường. Nhận tin, lực lượng công an xác minh và truy tìm những kẻ hành hung kể trên. 

Phòng Giáo dục & Đào tạo thị xã Bến Cát đã xác nhận thông tin về vụ đánh nhau ở trước cổng trường vào trưa 3/3.  Tuy nhiên, lực lượng chức năng xác định 3 thiếu niên  bị hành hung không phải học sinh của trường.

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-ba-thieu-nien-bi-danh-hoi-dong-truoc-cong-truong-hoc-a530132.html