+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Bắt đối tượng trốn truy nã 3 năm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Ngày 25/1/2014, cơ quan Công an phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết vừa bắt giữ được đối tượng có lệnh truy nã cách đây 3 năm.

    (ĐSPL) – Ngày 25/1/2014, cơ quan Công an phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết vừa bắt giữ được đối tượng có lệnh truy nã cách đây 3 năm.

    Cụ thể vào 20/12/2011, cơ quan Công an thị xã Thuận An, Bình Dương đã ký quyết định truy nã đối với đối tượng Tô Văn Thà (sinh năm 1992, HKTT: ấp Vĩnh Quới, xã Vĩnh An, huyện Châu Thành, An Giang) về tội cố ý gây thương tích.

    Trước đó cuối năm 2011, Tô Văn Thà chở cậu của mình là Nguyễn Văn Bé (sn 1990) tới công ty Hoa Lâm (kp4, phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương).

    Đối tượng Tô Văn Thà tại cơ quan công an.

    Tại đây, cậu của Thà là Nguyễn Văn Bé đã gây gổ và đánh nhau với một nhóm đối tượng khác, sau đó Nguyễn Văn Bé bị mời lên công an để giải quyết vụ việc.

    Qua lời khai của Bé về việc Thà có liên quan đến việc gây gổ đánh nhau, cơ quan Công an đã gửi thư triệu tập đối tượng Tô Văn Thà để lấy lời khai, nhưng đối tượng trên nhiều lần không có mặt.
    Khi lực lượng công an xuống địa chỉ tạm trú của Thà tại kp4, phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương, thì đối tượng này đã bỏ trốn.

    Video tham khảo:

     Kỳ công tóm gọn đối tượng trốn nã suốt 25 năm

    Qua 3 năm ký quyết định truy nã đối với Tô Văn Thà về tội cố ý gây thương tích. Sáng 25/1/2015, công an phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương đã bắt được Thà khi đối tượng này đến nhà người quen tại P.An Phú.

    Sau khi lấy lời khai, công an phường An Phú đã bàn giao đối tượng Thà cho công an thị xã Thuận An để giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-bat-doi-tuong-tron-truy-na-3-nam-a80875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan