+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Cầm kim tiêm khi lái xe, người đàn ông tông mạnh vào tường

    (ĐS&PL) - Người đàn ông lái xe trong trạng thái không tỉnh táo, trên tay đang cầm một ống tiêm nghi có chứa chất ma túy. Lực lương chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Theo thông tin điều tra, vào lúc 16h ngày 14/3/, người dân ngụ địa bàn đường Thích Quảng Đức (phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) phát hiện một người đàn ông lái xe ô tô màu đỏ, mang BS 61A-519-59 lao nhanh từ trong hẻm ra ngoài đường lớn.

    Không kiểm soát được tốc độ, chiếc xe tiếp tục lao qua đường đối diện và dừng lại trên vỉa hè của một ngôi chùa.

    Theo Bảo vệ pháp luật, nhiều người chứng kiến sự việc chạy đến xem tình hình thì phát hiện một người đàn ông trong trạng thái không tỉnh táo, trên tay đang cầm một ống tiêm nghi có chứa chất ma túy. Thấy người dân bu quanh, người tài xế định lùi xe chạy tiếp thì mọi người khống chế giao cho cơ quan Công an.

    binh duong cam kim tiem khi lai xe nguoi dan ong tong manh vao tuong
    Hiện trường vụ việc. (Ảnh: BVPL)

    Hiện tại, người đàn ông vẫn chưa tỉnh táo để có thể làm việc với cơ quan Công an. Lực lương chức năng nghi vấn người đàn ông trên sử dụng ma túy, nên đã tiến hành cho xét nghiệm để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Bình Dương, mới đây, cơ quan công an đã bắt 2 đối tượng trong vụ vây chém tài xế xe tải.

    Theo Lao động, vụ việc được xác định xảy ra chiều 8/3 trên đường Thủ Khoa Huân, phường Thuận Giao, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

    Video quay lại cảnh một nhóm thanh niên chặn đầu xe tải chở hàng hóa đang lưu thông trên đường. Nhóm này chửi bới, thách thức tài xế xe tải. Không dừng lại, một số thanh niên còn cầm hung khí (loại dao phát rẫy) tấn công tài xế xe tải.

    Theo người dân, nguyên nhân ban đầu do một người trong nhóm đi xe máy lấn làn ôtô. Khi tài xế xe tải bóp còi và nhắc nhở thì thanh niên này chửi bới và kéo theo một số người khác (khoảng 6 người) cùng chặn đầu vây xe tải.

    Công an phường Thuận Giao cho biết, ngay sau khi nghe tin báo, đã nhanh chóng vào cuộc. Bước đầu xác định được 4 đối tượng liên quan, đã bắt được 2 đối tượng.

    Hiện Công an phường Thuận Giao đang lấy lời khai của 2 đối tượng liên quan để lập hồ sơ chuyển lên cơ quan cảnh sát điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-cam-kim-tiem-khi-lai-xe-nguoi-dan-ong-tong-manh-vao-tuong-a531119.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan