Bình Dương: Cháy cửa hàng đồ chơi trong chợ, giải cứu thành công 2 người


Thứ 4, 09/03/2022 | 18:32


Cùng sự kiện

Lửa bất ngờ bùng phát tại một cửa hàng bán đồ chơi trẻ em trong chợ ở Bình Dương. Người dân cùng lực lượng chức năng đã kịp thời cứu được 1 người già và 1 trẻ em.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 9h30 ngày 9/3 tại chợ Dĩ An, phường Dĩ An, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Thời điểm trên, ngọn lửa bất ngờ bùng phát dữ dội tại một tiệm bán đồ chơi trẻ em trong chợ Dĩ An.

Tin trong nước - Bình Dương: Cháy cửa hàng đồ chơi trong chợ, giải cứu thành công 2 người
Hiện trường vụ hỏa hoạn. (Ảnh: Lao động)

Chỉ trong ít phút, ngọn lửa đã nhanh chóng lan rộng ra phía trước cửa tiệm. Chủ tiệm cùng người dân gần đó nhanh chóng di dời đồ chơi ra phía ngoài rồi cùng nhau dập lửa.

Tại hiện trường vụ cháy, người dân cùng lực lượng chức năng đập tường phía sau đã cứu được 1 người già và 1 trẻ em. Cả 2 bị ngạt khói nhẹ, được đi cấp.

Tin trong nước - Bình Dương: Cháy cửa hàng đồ chơi trong chợ, giải cứu thành công 2 người (Hình 2).
Cửa hàng bán đồ chơi trẻ em cháy tan hoang. (Ảnh: VietnamNet)

Nhận tin báo, đội Phòng cháy chữa cháy TP. Dĩ An đã nhanh chóng có mặt phun nước vào trong để khống chế ngọn lửa. Sau khoảng 30 phút, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Nguyên nhân vụ cháy đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-chay-cua-hang-do-choi-trong-cho-giai-cuu-thanh-cong-2-nguoi-a530587.html