+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Cháy lớn ở quán karaoke, nhiều người thương vong

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ cháy xảy ra tại quán karaoke AP nằm trên đường Trần Quang Diệu (phường An Phú, thành phố Thuận An. Bình Dương), ít nhất đã có 7 người thương vong.

    Theo VietNam Plus, ngày 7/9, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Bình Dương cho biết, lực lượng chức năng và nhiều người dân đã kịp thời giải cứu 12 người liên quan đến vụ cháy xảy ra tại quán karaoke AP nằm trên đường Trần Quang Diệu (phường An Phú, thành phố Thuận An, Bình Dương).

    Trước đó, khoảng 21h ngày 6/9, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Bình Dương đã nhận được tin báo về vụ cháy cháy tại hộ kinh doanh Karaoke AP tại phường An Phú, thành phố Thuận An. Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã điều động 13 xe chuyên dụng, cùng 66 cán bộ chiến sĩ tham gia khống chế ngọn lửa.

    chay quan karaoke
    Lực lượng cứu hoả làm việc tại hiện trường vụ cháy. Ảnh: Pháp luật TP.HCM 

    Sau gần một 1 tiếng dập lửa, ngọn lửa đã được khống chế. Lực lượng cứu hoả đã giải cứu thành công 12 người và tiếp tục tìm kiếm xem có ai khác bị ngất xỉu hoặc mắc kẹt trong đám cháy hay không. 

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, lực lượng chức năng đã tìm thấy một số thi thể và đưa ra ngoài, cho lên xe cấp cứu chở về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

    Tại hiện trường vụ cháy, một số lãnh đạo công an tỉnh Bình Dương đã có mặt để chỉ đạo công tác cứu nạn và điều tra nguyên nhân vụ việc. 

    Hiện chưa rõ con số cụ thể nhưng theo một nguồn tin, ít nhất đã có 7 người thương vong trong vụ cháy nghiêm trọng trên. 

    Vào thời điểm vụ hoả hoạn xảy ra, ngọn lửa lan nhanh tại khu tầng 2 và 3 , khói đen bao trùm toàn bộ quán karaoke. Lúc này, các lối thoát và đường cầu thang đều bị ngọn lửa bít kín, nhiều nhân viên và khách hát phải liều mình nhảy từ tầng cao xuống đất.

    Khi rơi xuống đất đã có nhiều người bị thương, nhiều xe cấp cứu được huy động đến hiện trường để giúp đỡ những người bị thương trong vụ việc. 

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-chay-lon-o-quan-karaoke-nhieu-nguoi-thuong-vong-a550164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan