+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Cháy nhà xưởng sản xuất mút xốp rộng 2.500m2

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ cháy tại cơ sở sản xuất mút xốp ở Bình Dương không có thương vong về người nhưng khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

    Vietnamplus đưa tin, vào ngày 19/3, cơ quan phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cứu nạn thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, cho biết đã xử lý dứt điểm được vụ hỏa hoạn xảy ra tại một cơ sở sản xuất mút xốp rộng khoảng 2.500 m2 trưa cùng ngày.

    Vụ cháy xảy ra khoảng 13h30, tại Công ty TNHH Sản xuất Thụy Phong Việt Nam trên đường Khánh Bình, phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, Bình Dương. Thời điểm này, ngọn lửa bùng phát dữ dội tại nhà xưởng rộng khoảng 2.500 m2.

    Nhận tin báo, lực lượng phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cứu nạn tỉnh Bình Dương đã điều động 15 xe chữa cháy chuyên dụng cùng gần 80 cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường để dập lửa. Đến khoảng 15h30, ngọn lửa cơ bản được khống chế và không gây cháy lan.

    binh duong chay nha xuong san xuat mut xop rong 2 500m2 1
    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: TTXVN.

    Vụ cháy không có thương vong về người nhưng khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi. Ghi nhận ban đầu, diện tích nhà xưởng bị cháy khoảng 400m2, mái tôn, khung thép nhà xưởng bị đổ sập.

    Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Cũng trong ngày 19/3, ông Nguyễn Thanh Bình - giám đốc Hợp tác xã chế biến than 2-9 ở huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau - cho biết đã xảy ra vụ cháy lớn làm thiệt hại nhiều căn nhà và tài sản của các xã viên khiến họ trắng tay, theo Tuổi Trẻ Online. 

    Theo ông Bình, sau vụ cháy, nhiều xã viên "trắng tay" và không còn nhà để ở. Thông tin ban đầu, khoảng 1h20 sáng cùng ngày, ngọn lửa phát ra từ nhà ông Võ Văn Luận ở ấp Nhà Hội, xã Tam Giang. Sau đó, cháy lan sang các lò than của các xã viên liền kề.

    binh duong chay nha xuong san xuat mut xop rong 2 500m2 2
    Vụ cháy lò hầm than ở Cà Mau. Ảnh: Tuổi Trẻ Online.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Năm Căn huy động ca nô chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường dập lửa. Do nhà cửa làm bằng cây gỗ và rất nhiều gỗ đước tập kết khu vực lò than nên việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Khoảng 2 giờ sau, đám cháy mới được khống chế và đến sáng cùng ngày mới dập tắt hoàn toàn.

    Thống kê bước đầu, vụ cháy làm thiệt hại 14 căn nhà (gồm nhà ở và nhà lò), 50 tấn gỗ đước, 2 tấn than thành phẩm và nhiều tài sản khác...

    Sau vụ cháy, lãnh đạo UBND huyện Năm Căn đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ tiền bước đầu cho các hộ dân bị thiệt hại.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-chay-nha-xuong-san-xuat-mut-xop-rong-2-500m2-a531606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan