+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Công an vào cuộc vụ nhà nguyên Trưởng ban Tuyên giáo bị kẻ lạ mặt khóa cổng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TP.Thủ Dầu Một đã vào cuộc điều tra, xác minh việc nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Thủ Dầu Một bị kẻ lạ mặt khóa cổng nhà, đe dọa.

    Cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, xác minh việc nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Thủ Dầu Một bị kẻ lạ mặt khóa cổng nhà, đe dọa.

    Căn nhà ông D. bị kẻ lạ khóa cổng. Ảnh: Người Lao Động

    Chiều ngày 11/2, Công an TP.Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) cho biết, đơn vị này đã vào cuộc xác minh theo trình báo của ông N.N.D. - nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Thủ Dầu Một về việc bị kẻ lạ mặt khóa cổng nhà, đe doạ.

    Cụ thể, căn nhà nằm ở con hẻm 173, đường Cách Mạng Tháng 8, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương được gia đình ông D. mua lâu nay từ một người quen biết. Căn nhà đã được sang tên cho ông D. theo đúng quy định của pháp luật. Căn nhà nằm sâu phía trong và đi qua hẻm chung với một số hộ dân khác. Cổng căn nhà thường xuyên được ông D. khóa lại vì ông ít khi ở đây.

    Tuy nhiên, dịp trước tết, gia đình đi du lịch 3 ngày, khi trở về thì phát hiện cổng nhà đã bị khóa lại. Chủ nhân căn nhà cho biết, toàn bộ tài sản bên trong nhà gồm: vàng, tiền mặt, tài sản khác không biết còn hay mất. Do đó, nhà ông D. quyết định không phá khóa vào trong mà giữ nguyên hiện trạng để trình báo chính quyền địa phương.

    Sau khi tiếp nhận thông tin, Đại tá Võ Văn Minh – trưởng Công an TP.Thủ Dầu Một đã cùng một số đơn vị liên quan trực tiếp đến hiện trường.

    Chiều ngày 11/2, cổng nhà ông D. vẫn chưa được mở ra. Gia đình ông D. phải đi ở nhờ người thân. Giải thích lý do trên, trưởng Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết, vì vụ việc còn có nhiều yếu tố cần phải xác minh, điều tra làm rõ nên tạm thời vẫn giữ nguyên hiện trường.

    Làm việc với cơ quan chức năng, ông D. và người thân cho biết họ nghi ngờ người đập bỏ khóa cũ để thay khóa mới của nhà ông là một phụ nữ hiện đang định cư tại Campuchia.

    Căn nhà này từ sau khi ông mua lại, sang tên theo quy định thì không xảy ra bất cứ tranh chấp gì. Tuy nhiên, sau khi chủ nhà cũ của nhà ông D. qua đời, con của người này từ Campuchia về quậy phá đòi lại mặc dù đất nhà đã đứng tên ông.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-cong-an-vao-cuoc-vu-nha-nguyen-truong-ban-tuyen-giao-bi-ke-la-mat-khoa-cong-a311276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan