+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Điều tra nguyên nhân nam bảo vệ tử vong ngay tại chốt trực

    ĐS&PL Nam bảo vệ được đồng nghiệp phát hiện tử vong trong phòng trực của công ty ở Bình Dương. Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam thanh niên.

    Theo báo Dân Việt đưa tin, vào sáng 21/3, đồng nghiệp đến công ty trên đường số 6, khu công nghiệp Đồng An, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương, để thay ca cho ông T.V.H. (69 tuổi, quê Quảng Ngãi) thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

    dieu tra lam ro nguyen nhan nam bao ve tu vong ngay tai chot truc
    Công an tỉnh Bình Dương thực hiện phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân. Ảnh: Báo Giao Thông

    Sự việc sau đó được trình báo lên công ty và cơ quan công an địa phương.

    Vào 15h chiều cùng ngày, Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể nam bảo vệ về nhà xác để tiếp tục điều tra.

    Được biết, ông H. đã làm bảo vệ ở công ty này nhiều năm. Tối qua con cháu của ông H. đã bất ngờ ghé thăm, sau đó gia đình ra về còn ông H. vẫn tiếp tục công việc của mình tại công ty. Tới sáng thì phát hiện vụ việc.

    Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tìm hiểu nguyên nhân tử vong của ông H., dẫn nguồn báo Giao Thông.

    Cũng tại Bình Dương, khi người dân đi ngang qua khu vực phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong dưới hố đất, bên cạnh là chiếc xe đạp. Thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi hôi thối.

    Nạn nhân được xác định khoảng 60 tuổi và là người dân sống tại địa phương. Thi thể người này được Công an tỉnh Bình Dương đưa về khám nghiệm phục vụ công tác điều tra.

    Thùy Dung(t/h)

     

     

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-dieu-tra-nguyen-nhan-nam-bao-ve-tu-vong-ngay-tai-chot-truc-a569546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan