+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Điều tra vụ nhóm thanh niên hỗn chiến, đốt xe máy

    ĐS&PL Khi lực lượng công an nhận được tin báo đến hiện trường vụ việc, hai chiếc xe máy đã bị cháy trụi chỉ còn trơ khung sắt.

    Ngày 31/10, Công an phường Bình Chuẩn (TP. Thuận An, Bình Dương) vẫn đang tiến hành làm việc với một nhóm thanh niên có liên quan đến vụ đốt hai chiếc xe máy xảy ra vào đêm ngày 30/10, báo Pháp luật TP. HCM đưa tin.

    Trước đó, khuya ngày 30/10, một số người dân chứng kiến cảnh một nhóm thanh niên hỗn chiến tại một tuyến đường thuộc khu phố Bình Phước A. Sau đó, có hai thanh niên bỏ chạy để lại hai chiếc xe máy, nhóm thanh niên đang ở hiện trường liền châm lửa đốt xe. Một số người dân tìm cách dập lửa nhưng bất thành.

    binh duong dieu tra vu nhom thanh nien hon chien dot xe may1
    Nhóm thanh niên tụ tập đánh nhau được camera ghi lại. Ảnh: VOV.

    Báo Tiền Phong thông tin, liên quan đến vụ việc, Công an địa phương đang tạm giữ hình sự Nguyễn Quốc Khanh (SN 1989, quê An Giang) để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản. Theo điều tra ban đầu, khoảng 21h đêm 30/10, Khanh cùng Đỗ Văn Chín, Đỗ Út Mười, Hồ Xuân Dũng, Đỗ Văn Thụa và Sang (chưa rõ lai lịch) ngồi nhậu tại công trình xây dựng do Khanh đang quản lý tại phường Bình Chuẩn, TP. Thuận An.

    Trong lúc cả nhóm đang nhậu thì Nguyễn Văn Sửu đi xe máy đến rồi ngồi vào nhậu chung. Tuy nhiên, khi Sửu vừa ngồi xuống thì xảy ra mâu thuẫn với Thụa dẫn đến cự cãi. Được mọi người can ngăn nên Sửu đi về.

    binh duong dieu tra vu nhom thanh nien hon chien dot xe may2
    Hiện trường công an ghi nhận sau vụ hỗn chiến. Ảnh: Công an cung cấp.

    Khi đến đoạn đầu đường Bình Chuẩn 42 (phường Bình Chuẩn), Sửu và Thụa tiếp tục gặp nhau dẫn đến xô xát, ẩu đả. Thấy vậy, Dũng từ chỗ nhậu chạy đến can ngăn. Lúc này, Thụa gọi điện thoại cho Khanh báo tin mình bị Sửu đánh. Khanh cùng những người còn lại chạy đến can ngăn, đồng thời đánh hội đồng Sửu.

    Do bị nhiều người đánh nên Sửu đã bỏ chạy, nhóm người của Khanh tiếp tục quay lại đòi đánh Dũng nên Dũng bỏ chạy. Bực tức, Khanh đã lấy bật lửa rồi châm lửa đốt xe của Sửu và Dũng, sau đó rời khỏi hiện trường.

    Sau khi nhận được thông tin vụ việc, Công an phường Bình Chuẩn đã truy xét, bắt giữ các đối tượng gây án ngay trong đêm.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-dieu-tra-vu-nhom-thanh-nien-hon-chien-dot-xe-may-a517789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan