+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Hoa Ưu Đàm nở trên dây ni-lông

    • DSPL
    ĐS&PL Theo ghi nhận của phóng viên, chùm hoa Ưu Đàm anh Linh nhìn thấy gồm 26 thân và bông nhỏ như những sợi chỉ mọc trên sợi dây ni-lông.

    Theo ghi nhận của phóng viên, chùm hoa Ưu Đàm anh Linh nhìn thấy gồm 26 thân và bông nhỏ như những sợi chỉ mọc trên sợi dây ni-lông.

    Chiều 24/6, phóng viên và 2 cán bộ Trạm Bảo vệ Thực vật huyện Phú Giáo đã tìm đến nhà anh Lê Văn Linh, ngụ ấp Đồng Tâm, xã Tam Lập, huyện Phú Giáo (Bình Dương) để xác minh thông tin chùm hoa giống hoa Ưu Đàm, một loài hoa quý hiếm, báo hiệu điều tốt lành, may mắn.

    Bình Dương: Hoa Ưu Đàm nở trên dây ni-lông
    Cả gia đình anh Linh vui mừng ngắm nhìn loài hoa giống hoa Ưu Đàm

    Theo anh Lê Văn Linh, vào chiều 23/6, trong lúc đi làm công quả, anh phát hiện có một chùm hoa giống hoa Ưu Đàm nên đem về nhà và cất giữ cẩn thận.

    Bình Dương: Hoa Ưu Đàm nở trên dây ni-lông
    Cận cảnh chùm hoa anh Linh may mắn tìm thấy

    Theo ghi nhận của phóng viên, chùm hoa anh Linh nhìn thấy gồm 26 thân và bông nhỏ như những sợi chỉ mọc trên sợi dây ni-lông. Từ khi anh Linh thấy loài hoa này và đem về nhà, cả gia đình anh và khu vực Suối Lùn (xã Tam Lập) ai cũng vui.

    Anh Linh quả quyết, đây là điều tốt lành đối với gia đình và cả người dân khu vực này. Do đó, anh rất mong các cơ quan chức năng sớm tìm hiểu về loài hoa trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-hoa-uu-dam-no-tren-day-ni-long-a38538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kỳ lạ những loài động vật giống hoa

    Kỳ lạ những loài động vật giống hoa

    Chuột chũi mũi sao, sâu bướm bụi cỏ, bọ ngựa hoa quỷ là những loài sinh vật có hình dáng và màu sắc như những bông hoa khiến cho các loài sinh vật khác và cả con người