+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Khởi tố cha dượng đánh đập dã man bé trai 5 tuổi

    ĐS&PL Người đàn ông có hành vi đánh đập bé trai 5 tuổi trên địa bàn tỉnh Bình Dương vừa bị cơ quan chức năng tiến hành khởi tố và bắt tạm giam.

    VTC News đưa tin, vào ngày 9/8, Công an TP Thuận An (tỉnh Bình Dương) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Lê Hoài Nam (29 tuổi, hộ khẩu thường trú tại quận 8, TP.HCM, tạm trú phường Bình Chuẩn, TP Thuận An) để tiếp tục điều tra về tội hành hạ người khác.

    Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp đã phê chuẩn các quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam nói trên.

    Trước đó, vào ngày 5/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thuận An đã tạm giữ hình sự Lê Hoài Nam để điều tra về hành vi bạo hành trẻ em. Làm việc với công an, Nam khai sống chung với chị N.H.T (SN 1992, ngụ TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) như vợ chồng. Chị T. có một con trai riêng là bé N.P.A.

    binh duong khoi to cha duong danh dap da man be trai 5 tuoi
    Lê Hoài Nam làm việc với cơ quan chức năng. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Từ đầu tháng 5/2021 tới nay, Nam thuê nhà ở khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn. Đây là nơi Nam bán cà phê và sống cùng mẹ con chị T. Trong thời gian sống ở đây, Nam thường xuyên đánh đập, chửi mắng bé A.

    Liên quan đến vụ việc này, Pháp Luật TP.HCM thông tin thêm, vào hôm 4/8, một đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh một người đàn ông đánh đập bé trai 5 tuổi đã lan truyền trên mạng xã hội. Đoạn clip cho thấy một người đàn ông không ngừng đám đá, dẫm chân lên người bé trai. Thời điểm đó, bé trai 5 tuổi này không mặc quần áo.

    Người đàn ông thậm chí còn đưa bé trai lên cao, sau đó ném xuống nền nhà. Nhờ có tấm nệm đỡ, bé trai may mắn không bị sao. Bé trai khóc lóc thảm thiết van xin, cầu cứu sự trợ giúp của mẹ nhưng không được.

    Người phụ nữ được cho là mẹ của bé trai này không dám can ngăn, chỉ đứng ở cửa phòng nhìn ra. Mãi tới khi thấy người đàn ông đánh bé trai quá dã man, người này mới chạy tới ôm bé nhưng người đàn ông vẫn còn hung hăng đòi đánh cả hai người.

    Trong quá trình làm việc với cơ quan công an, Nam đã thừa nhận hành vi đánh đập, bạo hành bé trai 5 tuổi như trong clip ghi lại.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-khoi-to-cha-duong-danh-dap-da-man-be-trai-5-tuoi-a509697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan