+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Khởi tố nữ nhân viên quán karaoke đánh con trai 1 tuổi tử vong

    ĐS&PL Nguyễn Thị Phương Thảo (28 tuổi, quê An Giang) dùng tay đánh mạnh nhiều cái vào người con, khi không còn nghe khóc nữa thì nằm ngủ, đến lúc thức dậy phát hiện đứa trẻ không còn thở, người tím tái.

    Theo VOV, ngày 26/5, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Dương đã phê chuẩn các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Thị Phương Thảo (28 tuổi, quê An Giang) để điều tra về hành vi giết người.

    Được biết, Thảo là nhân viên một quán karaoke, có 2 con trai là N.H.G.B (3 tuổi) và N.H.G.A (1 tuổi). Thảo và hai con sống cùng chị ruột ở phòng trọ trên địa bàn phường Tân Định (thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương).

    binh duong khoi to nu nhan vien quan karaoke danh con trai 1 tuoi tu vong
    Nguyễn Thị Phương Thảo bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi giết người. Ảnh: VOV

    Khoảng 19h30 ngày 16/5, sau khi đi làm về và có uống bia, Thảo nằm phía dưới võng nơi bé N.H.G.A đang ngủ. Khi nghe thấy con khóc, Thảo đưa võng cho con ngủ tiếp nhưng bé không nín.

    Sau đó, Thảo đã dùng tay đánh mạnh nhiều cái vào người con và khi không còn nghe khóc nữa thì nằm ngủ. Thức dậy vào khoảng 23h cùng ngày, Thảo phát hiện con trai không còn thở, người tím tái nên nhờ người thân đưa con đi bệnh viện cấp cứu.

    Bé trai N.H.G.A trong tình trạng đa chấn thương đã tử vong trước khi đến bệnh viện, theo thông tin trên báo Dân Trí.

    Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng kết luận, bên ngoài bé trai phát hiện có tác động của ngoại lực vào hai bên thành bụng, ngực và đầu, bầm tụ máu bên trong ổ bụng. Khám trong, bé trai bị vỡ gan, vỡ ruột non dẫn đến tử vong.

    Sau khi vụ việc xảy ra, Công an phường Tân Định đã mời Thảo về làm việc. Tại cơ quan công an, Thảo thừa nhận đã dùng tay đánh con nhiều cái nhưng không biết trúng vào chỗ nào. Nữ nhân viên cũng thừa nhận từng sử dụng ma túy nhưng khai vào ngày xảy ra sự việc chỉ uống bia để tiếp khách.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-khoi-to-nu-nhan-vien-quan-karaoke-danh-con-trai-1-tuoi-tu-vong-a576738.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan