+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên dùng dao sát hại bạn gái

    ĐS&PL Nhân khai nhận do mâu thuẫn tình cảm nên hai bên xảy ra cãi nhau. Bực tức, Nhân dùng dao đâm người yêu.

    Báo Người Lao Động đưa tin, tối 8/11, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc một người phụ nữ tử vong trong phòng trọ nghi bị sát hại.

    nam thanh nien roi khoi phong tro sau do tu thu giet chet ban gai 2021 dspl 11
    Công an có mặt điều tra vụ việc. Ảnh: PLO

    Vụ việc xảy ra tại một phòng trọ trên đường NA10, thuộc khu dân cư Việt Sing, phường Thuận Giao.

    Theo thông tin ban đầu, tối cùng ngày người dân nghe tiếng cãi nhau lớn phát ra từ một căn nhà trọ nằm trong KDC Việt-Sing thuộc phường Thuận Giao (TP Thuận An).

    Sau đó, người dân tiếp tục nghe tiếng la hét thất thanh. Khi mọi người đến kiểm tra thì phát hiện một cô gái đang nằm trên vũng máu.

    Thời điểm đó, người dân thấy một nam thanh niên rời khỏi hiện trường vụ việc.

    Người đàn ông trên sau này được xác định là Đặng Thành Nhân (SN 1992, HKTT: xã Phú Ninh, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp).

    Bước đầu Nhân khai nhận trước khi xảy ra vụ việc giữa Nhân và bạn gái có cãi nhau dẫn đến Nhân đâm chết bạn gái còn mình thì bị thương, theo báo Pháp luật TP.HCM.

    Trước đó, cũng liên quan tới hành vi sát hại bạn gái, vào cuối tháng 8, lực lượng công an bắt khẩn cấp Nguyễn Đức Hiếu (SN 1992, quê xã Thanh Hóa, huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình; tạm trú tổ 9, phường Hoà Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) để điều tra về hành vi “Giết người”.

    Báo Công an TP.HCM cho biết, theo lời khai của đối tượng, Hiếu từ Quảng Bình vào Đà Nẵng 4 năm nay, làm thợ cơ khí tại một Công ty ở Khu công nghiệp Hòa Cầm. Tháng 10/2020, Hiếu và chị N.T.T.H. (đã có chồng và 1 con nhưng đã ly thân) nảy sinh tình cảm.

    Gần thời điểm xảy ra vụ việc, Hiếu và chị H. xảy ra mâu thuẫn, chị H. đòi chia tay. Hiếu không đồng ý. Trong thời gian này, chị H. có dẫn bạn trai mới về dãy trọ và có những hành động thân mật khiến Hiếu bực tức nên nảy sinh ý định sát hại chị H.

    Tới tối 29/8, Hiếu mang theo dao qua phòng chị H. Chị H. không có trong phòng thì Hiếu đứng chờ. Khoảng 5 phút sau chị H. trở về phòng thì Hiếu vung dao vào vùng cổ nạn nhân.

    Khi chị H. bất động trên vũng máu, Hiếu trở về phòng tự cắt vào cổ mình nhưng vết thương nhẹ. Cơ quan Công an đã thu giữ đang tang vật và tiến hành điều tra vụ án.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-mau-thuan-tinh-cam-nam-thanh-nien-dung-dao-sat-hai-ban-gai-a518634.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan