+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Nam thanh niên tử vong bất thường trong phòng trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trưa 21/4, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang thực hiện khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc một nam thanh niên chết bất thường tại phòng trọ.

    Trưa 21/4, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang thực hiện khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc một nam thanh niên chết bất thường tại phòng trọ.

    Một nam thanh niên được phát hiện tử vong trong phòng trọ tại đường Bình Hoà 03, phường Bình Hoà, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương vào khoảng 10h30 ngày hôm nay (21/4). 

    Theo thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, ngày 21/4, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân cái chết bất thường này. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Th. (29 tuổi, quê Quảng Bình).

    Hiện trường xảy ra vụ việc. (Ảnh: PLO)

    Theo một số nguồn tin cho biết, người bạn của anh Nguyễn Văn Th. đến phòng trọ của nạn nhân để rủ anh này đi uống cà phê. Khi tới phòng thì thấy anh Th. nằm bất động trên nền nhà, cửa phòng còn mở. Vào trong kiểm tra, người bạn tá hỏa phát hiện nạn nhân đã tử vong. 

    Sự việc được thông báo cho chủ nhà trọ, đồng thời trình báo lên cơ quan địa phương. Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt lấy lời khai nhân chứng đồng thời khám nghiệm hiện trường vụ việc.

    Hiện Công an tỉnh Bình Dương đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Bạch Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-nam-thanh-nien-tu-vong-bat-thuong-trong-phong-tro-a272080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan