+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Ngồi nghỉ mát, người phụ nữ bán vé số bị xe tải lùi cán tử vong

    ĐS&PL Bà L. thấy một xe tải đậu bốc hàng nên ngồi sau xe để nghỉ mát, đếm tiền. Một lúc sau, xe tải sau khi bốc hàng xong đã lùi lại nên tông trúng bà L.

    Báo Tiền Phong đưa tin, chiều 21/5, Công an thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương) thông tin đã khám nghiệm xong hiện trường để điều tra làm rõ vụ người phụ nữ tử vong liên quan đến xe tải trong cụm công nghiệp.

    Nạn nhân tử vong được xác định là bà N.T.L (SN 1969, quê Hà Nội). Bà L. làm nghề bán vé số dạo và đang tạm trú tại phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên, Bình Dương.

    ngoi nghi mat sau duoi xe tai mot phu nu ban ve so bi xe tai lui can tu vong dspl
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Công an TP.HCM

    Thông tin ban đầu cho biết, vào đầu giờ chiều cùng ngày, bà L. vào bán vé số ở cụm công nghiệp thuộc phường Phú Tân, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

    Tại đây, bà L. ngồi phía sau một xe tải biển số 61C-284.78 để tránh nắng và đếm tiền. Đúng lúc này, xe tải sau khi bỏ hàng đã lùi ra ngoài đường.

    Do tài xế không quan sát, xe tải đã đụng trúng bà L. Phát hiện vụ việc, người dân đang làm việc tại đây hô hoán nhau chạy đến thì phát hiện người phụ nữ đã tử vong.

    Nhận được tin báo, Công an thành phố Thủ Dầu Một đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Được biết 2 vợ chồng nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn, thuê trọ sống ở thị xã Uyên.

    Trong một tai nạn khác xảy ra cùng ngày, báo Người Lao Động đưa tin, Công an TP Thủ Đức (TP HCM) đang điều tra nguyên nhân xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng trên địa bàn khiến 2 người tử vong tại chỗ.

    Cụ thể, khoảng 2h cùng ngày, xe hơi hiệu Audi chạy ngược chiều trên đường Mai Chí Thọ theo hướng từ ngã ba Cầu Lái đi hầm Thủ Thiêm. Khi tới cầu Cá Trê (phường An Lợi Đông), xe Audi tông vào chiếc xe tải chạy hướng ngược lại.

    Vụ tai nạn khiến 2 xe bốc cháy, 2 người đi trên xe Audi tử vong tại chỗ. Riêng tài xế xe tải tông cửa thoát được ra ngoài.

    Nhận được tin báo, Công an TP Thủ Đức phối hợp với Đội CSGT Cát Lái (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP HCM) đến hiện trường dập tắt đám cháy để cứu người và điều tra làm rõ nguyên nhân.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-ngoi-nghi-mat-nguoi-phu-nu-ban-ve-so-bi-xe-tai-lui-can-tu-vong-a538421.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan