+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Người đàn ông bị đánh trọng thương giữa đường nghi do nợ nần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên đường về nhà, ông Trần Quý Dũng bị nhóm thanh niên ép xe, sau đó dùng một vật giống súng khống chế, uy hiếp rồi đánh đập khiến nạn nhân bị thương nặng.

    Trên đường về nhà, ông Trần Quý Dũng bị nhóm thanh niên ép xe, sau đó dùng một vật giống súng khống chế, uy hiếp rồi đánh đập khiến nạn nhân bị thương nặng.

    Theo báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 2/5, đại diện Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết cơ quan này đang xác minh vụ việc một người dân bị nhóm thanh niên ép xe sau đó dùng một vật giống súng khống chế, uy hiếp rồi đánh đập khi đang trên đường về nhà.

    Ông Dũng bị nhóm thanh niên đánh trọng thương. Ảnh: PLO.

    Nạn nhân là ông Trần Quý Dũng (53 tuổi, ngụ tại Bình Dương).

    Theo tường trình của ông Dũng, cuối tháng 4/2019, khi ông đang trên đường trở về nhà trọ tại phường Hòa Phú (TP. Thủ Dầu Một) thì bị một nhóm thanh niên khoảng 5 người đi ô tô 4 chỗ, ép xe sau đó dùng một vật giống súng uy hiếp, yêu cầu ông lên xe ô tô. Tuy nhiên ông vùng chạy. Nhóm thanh niên lập tức vây lại rồi đánh đập khiến nạn nhân bị thương chảy nhiều máu.

    Thấy người dân gần đó chạy tới, những kẻ hành hung nhanh chóng lên xe bỏ đi. Ông Dũng được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

    Một vật giống băng đạn bị rơi tại hiện trường. Ảnh: PLO.

    Báo Vietnamnet đưa tin, theo kết luận của Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương, bệnh nhân Trần Quý Dũng bị gãy xương chính mũi, chấn thương đầu mặt, vết thương hở ở tai do bị đánh, vẹo vách ngăn.

    Cũng theo ông Dũng, từ năm 2017 tới nay ông liên tục bị người lạ truy sát. Nguyên nhân có thể là do vợ ông trước đây đã vay nặng lãi nhưng chưa trả hết nợ.

    Theo đó, gia đình ông Dũng vốn sinh sống tại phường An Bình, thị xã Dĩ An. Vào đầu năm 2017, vợ ông quen biết với một người phụ nữ kinh doanh trang sức tại TP.HCM. Trong thời gian này, vợ ông Dũng có mua nợ một số trang sức cùng chiếc xe SH của người phụ nữ nói trên.

    Đến hạn trả nợ nhưng vợ ông không có tiền trả nên bị chủ nợ gộp lại số tiền đã thiếu khoảng 2 tỷ đồng. Người này sau đó tiếp tục cho vợ ông vay tiền...

    Qua nhiều lần vay nợ, đến nay cộng các khoản lãi, số tiền vợ ông Dũng nợ đã lên đến 20 tỷ đồng, có những khoản nợ lãi suất lên đến 40%/tháng.

    Do không có khả năng trả nợ, gia đình ông liên tục bị người lạ đến nhà đe dọa, ném sơn vào nhà. Quá lo sợ nên gia đình ông phải đóng cửa nhà, đi thuê trọ tại phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một để lánh mặt. Tuy nhiên, khi đến nơi ở mới ông Dũng vẫn liên tục bị người lạ uy hiếp, đe dọa.

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-nguoi-dan-ong-bi-danh-trong-thuong-giua-duong-nghi-do-no-nan-a273491.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan