+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Người đàn ông bị hổ cắn đứt lìa 2 cánh tay

    • DSPL
    ĐS&PL Người đàn ông bị hổ tấn công cắn đứt lìa cánh tay phải, cánh tay trái bị cắn mất một nửa tại một khu du lịch tại Bình Dương.

    Người đàn ông bị hổ tấn công cắn đứt lìa cánh tay phải, cánh tay trái bị cắn mất một nửa tại một khu du lịch tại Bình Dương.

    Người đàn ông bị hổ cắn đứt lìa 2 tay tại Bình Dương. Ảnh: PLO.

    Theo báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 5/6, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đang làm rõ nguyên nhân vụ việc người đàn ông bị hổ tấn công tại một khu du lịch sinh thái có địa chỉ tại thị xã Thuận An, Bình Dương.

    Cụ thể, vào khoảng 15h ngày 4/6, các nhân viên của khu du lịch sinh thái phát hiện tại một chuồng nuôi nhốt hổ có một người đàn ông khoảng 50 tuổi nằm bất động trong tình trạng bị hổ cắn đứt cánh tay phải, cánh tay trái cũng bị đứt một nửa.

    Ngay sau đó, nạn nhân nhanh chóng được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra về sự việc.

    Được biết, khu du lịch sinh thái này đã ngưng hoạt động từ lâu, hàng ngày cửa vẫn đóng kín.

    Người đàn ông được phát hiện trong tình trạng bị hổ cắn đứt cánh tay phải, cánh tay trái cũng bị đứt một nửa tại một khu du lịch sinh thái tại Bình Dương. Ảnh: Tuổi Trẻ. 

    Liên quan đến sự việc, báo Tuổi Trẻ đưa tin, người đàn ông được phát hiện nằm ở vị trí bên ngoài, sát mép chuồng hổ. Sau khi xảy ra sự việc, con hổ vẫn còn trong chuồng.

    Theo thống kê, đây là vụ hổ bị nuôi nhốt tấn công người nghiêm trọng xảy ra lần thứ hai trong vòng ba năm qua tại Bình Dương.

    Trước đó, vào tháng 9/2016, tại cơ sở nuôi nhốt hổ của ông Ngô Duy Tân, nguyên giám đốc Công ty TNHH bia Thái Bình Dương, phường Bình An, thị xã Dĩ An, cũng xảy ra một vụ hổ cắn chết người dưỡng thú.

    Được biết, trước đây Bình Dương là tỉnh nông nghiệp, có vườn cao su rộng nên nhiều khu du lịch có thí điểm nuôi một số loài động vật hoang dã như hổ, gấu…

    Tuy nhiên, thời gian gần đây, với sự phát triển của đô thị, các cơ sở nuôi dưỡng này nằm xen kẽ trong khu dân cư gây lo ngại về an toàn cho người dân.

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-nguoi-dan-ong-bi-ho-can-dut-lia-2-canh-tay-a278547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan