+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Nữ chủ quán Karaoke chết bất thường trong nhà vệ sinh bỏ hoang

    (ĐS&PL) - Người dân phát hiện một phụ nữ tử vong trong nhà vệ sinh bỏ hoang, xác định nạn nhân là chủ một quán karaoke.

    Ngày 9/4, báo Dân trí đưa tin, lãnh đạo xã Tam Lập (huyện Phú Giáo, Bình Dương) xác nhận vụ việc và cho biết, người phụ nữ được phát hiện tử vong trong nhà vệ sinh bỏ hoang ở rừng cao su chiều ngày 8/4 là chủ một quán karaoke.

    Liên quan đến sự việc, theo báo Pháp luật TP.HCM, lãnh đạo Công an huyện Phú Giáo cho biết, qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan điều tra nghi người phụ nữ này đã uống thuốc trừ sâu tự tử.

    binh duong nu chu quan karaoke chet bat thuong trong nha ve sinh bo hoang
    Hiện trường vụ việc nằm sâu trong rừng cao su. Ảnh: Người dân cung cấp

    Trước đó, khoảng 16h ngày 8/4, người dân đi qua rừng cao su trên địa bàn ấp Đuôi Chuột (xã Tam Lập), phát hiện một phụ nữ tử vong trong nhà vệ sinh bỏ hoang. Nhận tin báo, Công an xã Tam Lập có mặt phối hợp Công an huyện Phú Giáo bảo vệ hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

    Qua công tác điều tra, xác minh, nạn nhân tử vong là bà H.T.T. (sinh năm 1975, ngụ xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo). Người này là chủ một quán karaoke trên địa bàn xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo.

    Ghi nhận tại hiện trường, rừng cao su nơi phát hiện nạn nhân tử vong vắng người qua lại. Nhà vệ sinh và căn nhà nằm trong rừng cao su đã bị bỏ hoang nhiều năm qua. 

    Công an huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương, điều tra nguyên nhân nữ chủ quán karaoke chết trong ngôi nhà hoang, giữa rừng cao su.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-nu-chu-quan-karaoke-chet-bat-thuong-trong-nha-ve-sinh-bo-hoang-a571641.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan