+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Phá cửa phòng trọ, con rể tá hỏa phát hiện mẹ vợ tử vong bất thường, trên người có nhiều vết thương

    • DSPL
    ĐS&PL Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, anh Hiếu phá khóa cửa phòng trọ vào trong thì bất ngờ phát hiện mẹ vợ đã tử vong, trên người có nhiều vết thương.

    Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, anh Hiếu phá khóa cửa phòng trọ vào trong thì bất ngờ phát hiện mẹ vợ đã tử vong, trên người có nhiều vết thương.

    Hiện trường phát hiện thi thể người phụ nữ tử vong bất thường với nhiều vết thương. Ảnh: Tổ quốc

    Thông tin trên báo Tổ Quốc, vào khoảng 7h ngày 18/7, tại một phòng trọ nằm trong khu dân cư Minh Tuấn, phường Bình Hoà, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người phụ nữ tử vong. Nạn nhân được xác định là bà Lưu Thị Thu (54 tuổi, ngụ Bình Dương).

    VietNamNet đưa tin, vào thời điểm trên, anh Hiếu- con rể của nạn nhân đến phòng trọ của người này để lấy đồ đi học cho con. Không thấy mẹ vợ dậy đi làm như thường ngày, nghi ngờ có chuyện, anh Hiếu nhìn qua khe cửa thì thấy bà Thu đang nằm phía trong.

    Ngay lập tức người này tri hô người dân xung quanh phá khóa để vào trong thì phát hiện nạn nhân đã chết, trên cổ có vết cắt sâu, nhiều vết máu dính trên nền nhà.

    Ghi nhận tại hiện trường, phòng trọ nơi xảy ra án mạng bị xáo trộn nhiều. Chưa xác định được tài sản có bị mất hay không. Được biết, nạn nhân làm tạp vụ cho một công ty gần đó và ở phòng trọ trên cùng 2 vợ chồng người cháu.

    Đến 8h30 cùng ngày, hiện trường vụ án mạng vẫn đang được bảo vệ nghiêm ngặt. Nguồn tin trên VietNamNet, một số người dân sống gần hiện trường cho biết, trước đây có một người đàn ông thường xuất hiện tại phòng bà Thu, yêu cầu bà Thu phải sống chung với mình nếu không sẽ ra tay sát hại.

    Hiện, nguyên nhân vụ án mạng đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-pha-cua-phong-tro-con-re-ta-hoa-phat-hien-me-vo-tu-vong-bat-thuong-tren-nguoi-co-nhieu-vet-thuong-a284728.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan