+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Phát hiện cặp vợ chồng tử vong trong phòng trọ khóa trái cửa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sáng sớm 6/1, người dân trong dãy trọ ở Bình Dương đã phát hiện một cặp vợ chồng nằm bất động trên nền nhà, xung quanh có nhiều vết máu.

    Sáng sớm 6/1, người dân trong dãy trọ ở Bình Dương đã phát hiện một cặp vợ chồng nằm bất động trên nền nhà, xung quanh có nhiều vết máu.

    Khu vực nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

    Sự việc xảy ra tại một dãy trọ thuộc phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân là hai vợ chồng chị T.H (SN 1989) và Đ.N.H (SN 1984, cùng quê Bình Phước).

    Vào khoảng 6h sáng hôm nay (6/1), khi đi ngang qua phòng trọ của cặp vợ chồng, một người cùng dãy trọ nhìn qua cửa sổ và phát hiện đôi vợ chồng này nằm im với biểu hiện bất thường, trên người có dính máu.

    Nghi có chuyện chẳng lành, người này gọi nhưng vợ chồng chị H. không trả lời. Sự việc sau đó được trình báo tới cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, công an địa phương tới hiện trường và phá cửa phòng trọ để vào bên trong kiểm tra. 

    Các nạn nhân được xác định đã tử vong, trong đó chị H. có vết cắt sâu ở cổ. Khu vực xảy ra vụ việc là một dãy trọ công nhân nằm sâu trong con hẻm trên Quốc lộ 13.

    Theo một số người dân, buổi tối hôm trước họ nghe thấy tiếng cãi vã từ phòng trọ nạn nhân, sau đó có nhiều tiếng động mạnh. Đến sáng nay thì phát hiện sự việc.

    Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-phat-hien-cap-vo-chong-tu-vong-trong-phong-tro-khoa-trai-cua-a258039.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan