+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Phát hiện nam thanh niên gục chết trên xe máy, nghi sốc ma túy

    • DSPL
    ĐS&PL Thấy nam thanh niên nằm gục trên xe máy cạnh lề đường, người dân đến kiểm tra thì phát hiện anh B. đã tử vong từ lâu nên nhanh chóng trình báo cơ quan công an.

    Thấy một nam thanh niên nằm gục trên xe máy cạnh lề đường, người dân đến kiểm tra thì phát hiện anh B. đã tử vong từ lâu nên nhanh chóng trình báo cơ quan công an.

    Một nam thanh niên nằm gục chết trên chiếc xe máy, bên cạnh phát hiện kim tiêm. Ảnh: PLO

    Báo Tiền Phong đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h sáng nay (3/8) tại một con hẻm thuộc phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương.

    Vào thời điểm trên, người dân phát hiện nam thanh niên nằm gục trên chiếc xe máy biển số 61S1-3179 sát một bờ kênh. Kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong, cạnh thi thể có kim tiêm, người dân liền trình báo cơ quan chức năng.

    Nhân được tin báo, Công an thị xã Thuận An đến phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi. Tiến hành xác minh nhanh, công an xác định danh tính nạn nhân tử vong tên Lê Quốc Bảo (SN 1986, ngụ Bình Dương).

    Theo nhận định ban đầu từ công an, nguyên nhân nạn nhân tử vong có thể do sốc ma túy.

    Trong một diễn biến khác, trước đó, ngày 2/8, trả lời VTC News, ông Hoàng Sa - Chủ tịch UBND xã Lộc Điền (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế ) cho biết, thi thể một phụ nữ ở địa phương vừa được phát hiện nổi trên phá Tam Giang.

    Theo ông Sa, sáng cùng ngày, chính quyền địa phương nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một thi thể phụ nữ nổi trên phá Tam Giang đoạn chảy qua xã Lộc Điền.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt và trục vớt thi thể lên bờ. Danh tính nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Thỉ (SN 1964, trú thôn Bắc Sơn, xã Lộc Điền). 

    Ông Hoàng Sa cho biết, trước thời điểm thi thể được phát hiện, gia đình bà Thỉ đến ủy ban xã trình báo về việc bà này mất tích. Sau đó, chính quyền và gia đình nhiều lần tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả. Từ thời điểm gia đình trình báo đến thời điểm phát hiện thi thể khoảng 4 - 5 ngày. 

    Thượng tá Trần Đăng Điền, Phó Trưởng Công an huyện Phú Lộc cho hay, hiện đơn vị đang xác minh, điều tra để làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân Thỉ và chưa có kết luận chính thức.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-phat-hien-nam-thanh-nien-guc-chet-tren-xe-may-nghi-soc-ma-tuy-a287136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan