Bình Dương: Phát hiện thi thể nghi là nữ trong bãi đất trống


Thứ 3, 16/11/2021 | 06:55


Cùng sự kiện

Vụ việc được phát hiện vào chiều tối ngày 15/11 tại khu dân cư ở phường Thuận Giao, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Báo Pháp Luật TP. HCM đưa tin, tối ngày 15/11, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an TP. Thuận An vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một người phụ nữ ở một khu đất trống thuộc phường Thuận Giao, TP. Thuận An.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, người dân đi ngang qua bãi đất trống nằm phía sau khu dân cư thì phát hiện một vật thể lạ đang nằm dưới đất. Khi lại gần kiểm tra thì tá hỏa thấy thi thể nữ giới đang bị phân hủy mạnh nên trình báo cho cơ quan chức năng để tiến hành điều tra.

An ninh - Hình sự - Bình Dương: Phát hiện thi thể nghi là nữ trong bãi đất trống
Hiện trường nơi phát hiện thi thể đang phân hủy ở Bình Dương. Ảnh: Báo Pháp Luật TP. HCM.

Khu vực phát hiện thi thể là bãi đất trống vắng người nằm khuất phía sau khu dân cư. Nạn nhân được xác định nữ giới, trên người còn mặc đồ ngủ. Do thi thể này đã bị phân hủy mạnh, không còn nguyên vẹn nên chưa xác định được nhân thân lai lịch.

Nhận định ban đầu từ ngành chức năng, nạn nhân có thể đã tử vong trước đó từ 15-20 ngày. Cơ quan chức năng chưa xác định được danh tính nạn nhân, theo báo Tiền Phong. 

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, vào ngày 2/11, trong lúc người dân đang chơi thể thao gần khu vực này cũng phát hiện một thi thể nam giới nằm cạnh gốc cây.

Liên quan đến tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương, ngày 15/11, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Bình Dương (PC06) đang củng cố hồ sơ, xử lý 13 người sử dụng trái phép chất ma túy, theo Tri Thức Trực Tuyến.

Rạng sáng 2 ngày trước, Phòng PC06 kiểm tra hành chính quán karaoke H.N. tại phường Thuận Giao, TP. Thuận An. Thời điểm kiểm tra, cảnh sát phát hiện trong 2 phòng VIP có 13 nam nữ đang tổ chức ăn uống và sử dụng trái phép chất ma túy. Qua test nhanh, cả 13 người dương tính với ma túy.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-phat-hien-thi-the-nghi-la-nu-trong-bai-dat-trong-a519332.html