+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong nghĩa địa

    ĐS&PL Người dân vừa phát hiện thi thể một người đàn ông đang phân hủy trong khu nghĩa địa vắng người qua lại ở Bình Dương.

    Pháp Luật TP.HCM thông tin, chiều ngày 21/3, lực lượng công an đang phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc thi thể một người đàn ông đang bị phân hủy.

    Khoảng 15h cùng ngày, người dân phát hiện thi thể người đàn ông bên dưới một ngôi mộ tại khu nghĩa địa thuộc phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

    Thi thể nạn nhân đang bốc mùi và có dấu hiệu bị phân hủy. Gần nơi phát hiện thi thể, người dân còn thấy một chiếc xe máy mang biển số Đồng Nai, nghi là của nạn nhân. Theo một số người dân, nạn nhân có khả năng đã tử vong khoảng vài ngày, thi thể đang phân hủy mạnh.

    binh duong phat hien thi the nguoi dan ong trong nghia dia
    Khu nghĩa địa nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Người Lao Động

    Tiền Phong cho biết nay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, lực lượng chức năng phường Thái Hòa khẩn trương có mặt để bảo vệ hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

    Bên cạnh đó, chờ Công an thị xã Tân Uyên cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đến khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

    Trước đó, vào sáng ngày 19/3, trên địa bàn thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa (tỉnh Quảng Bình) đã phát hiện một nam thanh niên tử vong bên vệ đường.

    Theo Người Lao Động, khoảng 6h30 cùng ngày, người dân phát hiện một nam thanh niên ngồi bất động trên xe máy có nhiều nghi vấn, tới gần kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong.

    Lực lượng công an địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường để cùng phối hợp với ban ngành chức năng, xác minh nhân thân và làm rõ nguyên nhân cái chết của nam thanh niên.

    Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là anh Trần Xuân Tịnh (SN 1995, ngụ xã Hóa Tiến, huyện Minh Hóa). Gia đình nạn nhân đã đến hiện trường phối hợp với công an để cung cấp thêm thông tin trước thời điểm anh tử vong và đưa thi thể về địa phương để lo hậu sự.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-dang-phan-huy-trong-nghia-dia-a531794.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan