+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Phát hiện thi thể người đàn ông dưới sân chung cư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại hiện trường, người đàn ông trung niên nằm tử vong bên cạnh nhánh cây lớn bị gãy. Hiện, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đang vào cuộc làm rõ vụ việc.

    Tại hiện trường, người đàn ông trung niên nằm tử vong bên cạnh nhánh cây lớn bị gãy. Hiện, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đang vào cuộc làm rõ vụ việc.

    Theo thông tin ban đầu, sáng 29/11, nhiều người dân sống tại chung cư Ehome 4, đường số 41, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đi tập thể dục buổi sáng thì phát hiện 1 vật lạ nằm dưới gốc cây.

    Nghi có điều chẳng lành, mọi người tiến gần kiểm tra thì tá hỏa thấy một người đàn ông trung niên đã nằm chết bên dưới, cạnh đó là một nhánh cây lớn mới bị gãy.

    Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông. Ảnh: NĐT

    Ngay lập tức, người dân tri hô những người xung quanh và trình báo sự việc cho ban quản lý chung cư và công an.

    Nhận tin báo, Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đã có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

    Mở rộng điều tra, tại khu vực lầu 5 của chung cư, thấy có một đôi dép, nghi của của nạn nhân.

    Báo Người Đưa Tin dẫn thông tin từ người dân cho biết, người đàn ông này không sống trong block C2 - nơi xảy ra sự việc - mà sống cùng vợ ở một block khác.

    Cũng liên quan đến những vụ phát hiện thi thể người chưa rõ nguyên nhân, khoảng 7h ngày 28/11, người dân ở thôn Định Phước (xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) ra biển thì thấy thi thể một người đàn ông trôi dạt vào bãi biển của thôn này.

    Tại hiện trường, người đàn ông này tử vong trong tư thế nằm úp mặt xuống cát, trên người mặc áo thun và quần đùi màu xanh. Người dân đoán người này khoảng 50 tuổi, tử vong tầm 3-4 ngày trước.

    Sáng 28/11, trao đổi với báo Người Lao Động, ông Nguyễn Thành Đạt, Chủ tịch UBND xã Tam Nghĩacho biết, cơ quan chức năng của xã đã đến hiện trường để thu thập thông tin vụ việc. Lực lượng chức năng nghi là thi thể của ngư dân mất tích ở vùng biển Cù Lao chàm (TP Hội An) nên đã báo cho người nhà đến nhận dạng.

    Trước đó, ngày 26/11, trong lúc đi biển ở khu vực Cù Lao Chàm, ông Nguyễn Văn Dũng (51 tuổi, ngụ xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) bị mất tích.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-duoi-san-chung-cu-a302791.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan