+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Phát hiện thi thể nữ đang trong quá trình phân hủy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi dập tắt đám cháy trên một bãi cỏ rộng thuộc phường Tương Bình Hiệp, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương lực lượng chức năng phát hiện một thi thể nữ.

    (ĐSPL) – Sau khi dập tắt đám cháy trên một bãi cỏ rộng thuộc phường Tương Bình Hiệp, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương lực lượng chức năng phát hiện một thi thể nữ đang trong quá trình phân hủy.

    Chiều 3/1, nhiều người dân sống gần khu rừng tràm thuộc KP.8, P.Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một phát hiện một vụ cháy cỏ trên diện tích khoảng 1.000 m2, nằm gần khu nghĩa trang của phường. Do lo sợ ngọn lửa cháy lan vào khu vực rừng tràm nên người dân đã báo tin đến Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương.

    Hiện trường vụ cháy, nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

    Nhận được tin báo, lực lượng  PCCC TP.Thủ Dầu Một đã điều động 2 xe chữa cháy cùng 15 chiến sĩ tham gia dập lửa để ngăn không cho đám cháy lây lan trong diện rộng.

    Trong quá trình chữa cháy, lực lượng đã phát hiện một thi thể nữ đang trong giai đoạn phân hủy nằm dưới huyệt mộ đã được bốc dở.

    Huyệt mộ trên nằm trong khu vực nghĩa trang của phường Tương Bình Hiệp, cạnh đám cỏ bị cháy. Sau 15 phút chữa cháy, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn, lực lượng chữa cháy đã bảo vệ hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân, sau đó bàn giao cho công an TP. Thủ Dầu Một điều tra và xử lý .

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-phat-hien-thi-the-nu-dang-trong-qua-trinh-phan-huy-a77535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan