+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Rơi thang máy công trình, một người nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiều ngày 6/11 một vụ tại nạn rơi thang máy công trình xây dựng đã xảy ra tại chợ Vĩnh Phú, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, làm một người bị thương nặng.

    (ĐSPL) - Chiều ngày 6/11 một vụ tại nạn rơi thang máy công trình xây dựng đã xảy ra tại chợ Vĩnh Phú, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương làm một người bị thương nặng.
    Theo thông tin ban đầu từ một người dân sống gần công trường này cho biết, khoảng 14h30, khi chị này đang bán hàng bên cạnh công trình thì thấy một người đàn ông đang di chuyển thang máy công trình 6 lầu thuộc dự án chợ Vĩnh Phú. Thang máy đang di chuyển bỗng rơi tự do từ trên xuống với tốc độ cao khiến người đàn ông bị thương nặng trong tình trạng nguy kịch.
    Bình Dương: Rơi thang máy công trình một người nguy kịch
    Cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân
    Theo thông tin từ công an phường Vĩnh Phú, danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Sơn Lâm, sinh năm 1976, quê Nghệ An. Ông Lâm là công nhân công trình chuyên sửa chữa thang máy.
    Vào lúc xảy ra vụ việc, ông Lâm đang vào sửa thang máy một mình thì gặp nạn. Sau khi khi phát hiện vụ việc, nạn nhân đã được đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.
    Được biết đây là dự án do doanh nghiệp tư nhân Hà Nam làm chủ đầu tư xây dựng công trình thương mại chợ Vĩnh Phú vào năm 2009 nhưng đến nay vẫn chưa hoàn thiện.
    Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-roi-thang-may-cong-trinh-mot-nguoi-nguy-kich-a67810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan