+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Sau giờ ăn trưa, bé gái lớp 5 ngã xuống sân trường tử vong

    (ĐS&PL) - Ngày 14/2, Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang tiến hành ghi lời khai những người có liên quan để điều tra nguyên nhân vụ bé gái học lớp 5 tử vong tại trường học.

    Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào trưa cùng ngày. Bé gái được xác định tử vong khi rơi từ trên lầu 2 xuống đất tại Trường Tiểu học Tương Bình Hiệp (phường Tương Bình Hiệp, thành phố Thủ Dầu Một).
     
    binh duong sau gio an trua be gai lop 5 nga xuong san truong tu vong
    Nơi bé gái rơi xuống tử vong. (Ảnh: PLO)
     
    Bé gái này học lớp bán trú tại trường. Sau giờ ăn trưa, cô giáo tá hỏa phát hiện bé gái nằm bất động dưới sân trường (ngay lối lên cầu thang).
     
    Theo TTXVN, tại lầu 2, phía trên khu vực bé gái rơi xuống, có một cái ghế.
     
    Ngay sau khi phát hiện vụ việc, cơ quan công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.
     
    Trong một vụ việc khác, nam sinh lớp 11, trường THPT Lý Thánh Tông (Hà Nội) bị đuối nước trong chuyến trải nghiệm tại Hòa Bình.
     
    Theo báo cáo trường THPT Lý Thánh Tông (huyện Gia Lâm) gửi Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội chiều 11/2, chuyến đi trải nghiệm do trường tổ chức tại Khu sinh thái Bản Lác, tỉnh Hòa Bình, có hơn 600 học sinh khối 11 và 12 tham gia.
     
    Đoàn đã tới nơi lúc 9h30 ngày 10/2, sau đó dùng bữa và nghỉ trưa. Lúc hơn 15h, một nhóm gần 10 học sinh "tự ý rủ nhau đi tắm suối mà không báo cáo với giáo viên phụ trách". Vị trí các em tắm cách nơi tập kết của đoàn khoảng một km.
     
    "Do sự sơ suất và chủ quan, một học sinh lớp 11A8 bơi vào giữa suối và bị đuối nước", VnExpress dẫn báo cáo của trường nêu.
     
    Khi đó, các học sinh trên hờ hô hoán, một em bơi ra suối để cứu bạn nhưng không được. Nghe tiếng hô của học sinh, một nông dân địa phương tới hỗ trợ, nhưng khi đưa được nam sinh lớp 11A8 lên bờ và sơ cứu, em đã không qua khỏi. Sự việc xảy ra trong khoảng 5-7 phút.
     
    Ngay trong đêm 10/2, trường THPT Lý Thánh Tông đã thuê xe cứu thương, cùng gia đình đưa học sinh bị nạn về nhà tại xã Dương Xá, huyện Gia Lâm.
     
    Việt Hương (T/h)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-sau-gio-an-trua-be-gai-lop-5-nga-xuong-san-truong-tu-vong-a565905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan